Bé phẫu thuật lỗ tiểu thấp và cong dương vật lần một không thành công có phẫu thuật tiếp lần 2 được không?

Hỏi

Chào bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi, lỗ tiểu thấp và cong dương vật sau khi phẫu thuật có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của bé không? Theo như hình lỗ tiểu thấp của bên mình đăng ban đầu chưa phẫu thuật thì hình đầu y như của bé, sau khi phẫu thuật xong thì bé lại bị như hình thứ 2. Vậy bé phẫu thuật lỗ tiểu thấp cong dương vật lần một không thành công có phẫu thuật tiếp lần 2 được không? Có ảnh hưởng gì đến sau này của bé không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn bác

Hà Ngọc Cúc, 1995

Trả lời

Chào mẹ! Với câu hỏi: “ phẫu thuật lỗ tiểu thấp và cong dương vật lần một không thành công có phẫu thuật tiếp lần 2 được không” của mẹ, bác sĩ xin tư vấn như sau:

Bé đã phẫu thuật lỗ tiểu lệch thấp không thành công ở lần 1, tốt nhất mẹ nên trao đổi với bác sĩ điều trị bé để được bác sĩ tư vấn cụ thể khả năng phẫu thuật tiếp theo cũng như dự hậu sau này của bé.

Cảm ơn mẹ đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Hệ thống Y tế Vinmec. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Minh Tuấn - Bác sĩ Nhi - Khoa Nhi - Sơ sinh - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

470 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan