Bé 11 tháng tuổi bị u mỡ và dị dạng mạch máu tiêm xơ có hiệu quả không?

Hỏi

Chào bác sĩ. Bé 11 tháng tuổi bị sưng lệch má phải, bệnh viện chẩn đoán bị u mỡ + dị dạng mạch máu, đã tiêm xơ. Tuy nhiên, các bác sĩ chưa khẳng định được là có hiệu quả được hay không. Vậy bác sĩ cho em hỏi bé 11 tháng tuổi bị u mỡ và dị dạng mạch máu tiêm xơ có hiệu quả không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi xin cảm ơn bác sĩ nhiều.

Nguyễn Trường Quân, 1988

Trả lời

Chào bạn.

Trường hợp bạn cần theo dõi lâu dài thì mới có thể chẩn đoán và kết luận bé 11 tháng tuổi bị u mỡ và dị dạng mạch máu tiêm xơ có hiệu quả không. Bạn cần cho bé đi khám định kỳ theo lịch của bác sĩ vì đáp ứng sẽ khác nhau tùy theo từng bệnh nhân và thể bệnh khác nhau.

Bạn có thể cho bé đến khám tại một trong các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc. Tại đây, các bác sĩ giỏi chuyên môn sẽ thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị u mỡdị dạng mạch máu tốt nhất cho bé.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec, rất mong có thể được gặp bạn để tư vấn cụ thể hơn. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Bác sĩ Đỗ Thị Linh Phương - Bác sĩ Nhi - Trung tâm Nhi - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

429 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan