Bạch cầu trong máu là 10200 có cao không?

Hỏi

Chào bác sĩ,

Bạch cầu trong máu của cháu là 10200. Vậy bác sĩ cho cháu hỏi bạch cầu trong máu là 10200 có cao không? Cháu có cần ăn uống thế nào để lượng bạch cầu trong máu ổn định? Cháu cảm ơn.

Khách hàng ẩn danh

Trả lời

Được giải đáp bởi Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Thị Việt Hương - Trung tâm Ung bướu xạ trị, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City.

Chào bạn,

Với câu hỏi “Bạch cầu trong máu là 10200 có cao không?”, bác sĩ xin giải đáp như sau:

Bạn có xét nghiệm bạch cầu trong máu ngoại vi 10.200 là bình thường. Tuy nhiên, bạn cần khám bệnh chứ không chỉ nhìn vào một chỉ số xét nghiệm để biết tình trạng sức khỏe bình thường hay không. Không có chế độ ăn nào ổn định số lượng bạch cầu. Nếu số lượng bạch cầu tăng hoặc giảm so với chỉ số bình thường của tuổi thì đó là biểu hiện bệnh lý trong rất nhiều bệnh và cần khám.

Nếu bạn còn thắc mắc về bạch cầu trong máu là 10200, bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để kiểm tra và tư vấn thêm. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

236 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan