Vinmec Times City chính thức khai trương phòng khám gan

Phòng khám Gan (Vinmec Times City) đã chính thức khai trương ngày 9/4/2018, trở thành Trung tâm chuyên sâu về gan của Hệ thống Vinmec.

GS Bùi Đức Phú, Phó Tổng Giám đốc Hệ thống Y tế Vinmec phát biểu trong Lễ khai trương Phòng khám Gan, Vinmec Times City

Cùng với Trung tâm Ghép gan, Đơn nguyên phẫu thuật và can thiệp Gan - Mật - Tụy, phòng khám Gan là một đơn vị trực thuộc Trung tâm Gan, Vinmec Times City. Phòng khám quy tụ bác sĩ, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên môn cao.

Phát biểu tại lễ khai trương, GS Bùi Đức Phú, Phó Tổng Giám đốc Hệ thống Y tế Vinmec, khẳng định: "Phòng khám Gan thành lập, đánh dấu mốc phát triển sâu rộng, chuyên nghiệp trong thăm khám, điều trị các bệnh lý về gan của Vinmec".

Phòng khám Gan sẽ phối hợp chặt chẽ với Trung tâm ghép gan và các chuyên khoa khác trong Bệnh viện để chẩn đoán, điều trị cho bệnh nhân mắc bệnh lý về gan mật tụy

Hiện nay, có tới 20% dân số Việt Nam mắc viêm gan B, viêm gan C, rất cần được phát hiện sớm, điều trị kịp thời, theo dõi thường xuyên, nhằm ngăn ngừa biến chứng thành xơ gan, ung thư gan.

Với mong muốn giúp người dân nâng cao chất lượng cuộc sống, Phòng khám Gan sẽ phối hợp chặt chẽ với Trung tâm ghép gan và các chuyên khoa khác tại Bệnh viện để chẩn đoán, điều trị cho bệnh nhân mắc bệnh lý về gan mật tụy.

Cụ thể, Phòng khám sẽ triển khai tầm soát sớm bệnh lý gan mật; điều trị nội khoa gan - mật - tụy cho các bệnh nhân không có chỉ định phẫu thuật; phối hợp, hỗ trợ điều trị nội khoa trước và sau phẫu thuật các bệnh lý về gan mật (xơ gan, ung thư gan...). Đây cũng sẽ là nơi tiếp nhận sàng lọc bệnh nhân ghép gan cho Trung tâm Ghép gan, Vinmec Times City.

Đặc biệt, được trang bị đầy đủ trang thiết bị tiên tiến trên thế giới, Phòng khám luôn sẵn sàng thăm khám, theo dõi định kỳ cho bệnh nhân ghép gan tại Vinmec cũng như tại các trung tâm khác trong và ngoài nước.

Ngoài khám chữa bệnh, đội ngũ y bác sĩ tại Phòng khám sẽ triển khai nghiên cứu chuyên sâu, ứng dụng các phương pháp, phương tiện mới, nhằm gia tăng hiệu quả chẩn đoán, điều trị các bệnh lý gan - mật - tụy.

88 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan