Vinmec khai trương TTHT Sinh sản hiện đại Việt Nam

Sáng1.11, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec chính thức khai trương Trung tâm Hỗ trợ sinh sản hiện đại bậc nhất Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ trong lĩnh vực này và hệ thống trang thiết bị tiên tiến, đồng bộ, trung tâm có năng lực thực hiện hầu hết các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản hiện nay trên thế giới.

Sau khi đi vào hoạt động, Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản Vinmec sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ tư vấn và khám về sức khỏe sinh sản cho các cặp đôi trước khi xây dựng gia đình và trước khi chuẩn bị có con, khám và điều trị cho các cặp vợ chồng hiếm muộn, các bệnh lý nam học về rối loạn tình dục, vô sinh nam , viêm nhiễm sinh dục ...

Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Vinmec sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại trong giai đoạn hiện nay. Đặc biệt là hệ thống khí sạch theo tiêu chuẩn quốc tế về đảm bảo chất lượng lab, nâng cao tỷ lệ thành công cho mỗi chu kỳ thụ tinh ống nghiệm ; các tủ nuôi cấy mini cho từng bệnh nhân, vừa tránh nhầm lẫn, vừa đảm bảo chất lương nuôi cấy phôi tốt nhất. Hơn nữa, Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Vinmec còn xây dựng quy trình điều trị bài bản, phối hợp thăm khám toàn diện, kết hợp cả nam khoasản phụ khoa để đưa ra phương án tối ưu cho từng trường hợp người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia của Trung tâm hỗ trợ sinh sản Vinmec là các bác sĩ trong nước và một số chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo tại các trung tâm trên thế giới tại Mỹ, Singapore, Nhật, Úc, Hàn Quốc... và các Trung tâm Hỗ trợ sinh sản quốc gia, BV Từ Dũ, Trung tâm nghiên cứu di truyền và y học sinh sản - Đại học Quốc gia TP HCM... Đó là TS. BS. Tô Minh Hương - nguyên PGĐ kiêm Trưởng khoa Hỗ trợ sinh sản BV Phụ sản Hà Nội, ThS. BS. Lê Thị Phương Lan - nguyên PGĐ Trung tâm hỗ trợ Sinh sản BV Phụ sản TƯ – những “bàn tay vàng”, được nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn an tâm đặt lòng tin trong nhiều năm qua. Chuyên gia nam học Nguyễn Bá Hưng – người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý nam học về rối loạn tình dục, vô sinh nam, viêm nhiễm sinh dục.

TS Trần Quý Tường - Phó Cục trưởng Cục quản lý khám chữa bệnh, Bộ Y tế đã phát biểu chúc mừng sự ra đời của Trung tâm hỗ trợ sinh sản, BV Vinmec.

Mục tiêu của Vinmec là thực hiện tỷ lệ thành công các ca làm thụ tinh ống nghiệm (IVF) từ 35 đến 50%, tương đương với các trung tâm hỗ trợ sinh sản trong khu vực và trên thế giới. Đây cũng là con số mà nhiều Trung tâm tại Việt Nam đang hướng đến"- ThS. BS. Lê Thị Phương Lan, PGĐ Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Vinmec chia sẻ. "Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản, luôn học hỏi, cập nhật các công nghệ mới trong nước và trên thế giới, cộng với sự hỗ trợ đắc lực từ các trang thiết bị hiện đại, chúng tôi hy vọng đây sẽ là một “địa chỉ vàng” tin cậy, giúp các cặp vợ chồng hiếm muộn sớm đến đích thành công”.

Sáng 1.11, Trung tâm hỗ trợ sinh sản, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec đã chính thức đi vào hoạt động.


Nói về ý nghĩa ra đời của Trung tâm hỗ trợ sinh sản, GS. TS. Nguyễn Thanh Liêm - Tổng Giám đốc BV Vinmec phát biểu tại buổi lễ khai trương: "Đầu tư phát triển đồng bộ cả năng lực chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, cán bộ y tế và hệ thống trang thiết bị hiện đại là đặc biệt quan trọng trong chiến lược phát triển của BV Vinmec. Để thực sự trở thành một chuỗi bệnh viện đẳng cấp quốc tế với năng lực và chất lượng tương đương với các BV trong khu vực và trên thế giới, BV Vinmec trước hết cần đi tiên phong trong việc ứng dụng các công nghê, kỹ thuật khám chữa bệnh hiện đại nhất, xây dựng hệ thống khám chữa bệnh đa ngành toàn diện, với sự phối hợp chặt chẽ giữa các chuyên khoa sâu để đảm bảo hiệu quả khám chữa bệnh cao nhất. Lễ khai trương Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Vinmec chính là một bước đánh dấu quan trọng trong quá trình đạt được mục tiêu đó của BV".

Mỗi cặp vợ chồng đến khám hiếm muộn đều được thăm khám toàn diện, kết hợp cả nam khoa và sản phụ khoa để đưa ra phương án tối ưu cho từng trường hợp người bệnh.

Trung tâm hỗ trợ sinh sản nằm nằm trong khuôn viên BV Vinmec - nơi tập trung các chuyên gia về nhi, sơ sinh , sản phụ khoa, Trung tâm Công nghệ gen và tế bào gốc... Do đó, các em bé ra đời tại đây sẽ được chăm sóc toàn diện ngay từ giai đoạn đầu đời. Trung tâm Hỗ trợ sinh sản, BV Vinmec sẽ là địa chỉ tin cậy trên hành trình đi tìm hạnh phúc làm cha mẹ của các lứa đôi.


Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

285 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan