Vinmec hợp tác với BV Phụ sản Trung Ương trong khám và điều trị sản phụ khoa

Để đáp ứng nguyện vọng cũng như nhu cầu sử dụng dịch vụ sản phụ khoa ngày càng tăng của khách hàng, Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec và Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương (Viện C) vừa triển khai phòng khám của các bác sỹ Viện C ngay tại Vinmec.


Phòng bệnh khoa sản tại Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec.

Theo đó, các bác sỹ Viện C sẽ đến khám vào các ngày thứ 3 và thứ 5 hàng tuần, từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Nhóm các bác sỹ của Viện C đến khám tại Vinmec đều có trình độ Thạc sỹ chuyên ngành của ĐH Y Hà Nội, với kinh nghiệm lâu năm trong khám và điều trị sản phụ khoa.

Sự hợp tác giữa 2 bệnh viện hứa hẹn mở rộng khả năng phục vụ cho nhiều đối tượng, đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng, đồng thời bổ sung tốt hơn cả về số lượng và chất lượng cho đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực đang rất được quan tâm này.

Hiện bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đang cung cấp các dịch vụ thai sản trọn gói với đầy đủ các danh mục khám, xét nghiệm cần thiết trong suốt thai kỳ, các chương trình hướng dẫn tiền sản, tư vấn dinh dưỡng, chăm sóc trẻ sơ sinh; ngoài ra còn có các dịch vụ khám, theo dõi và điều trị các bệnh phụ khoa...

Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ với tổng đài của Vinmec số 04 3 9743556.

1.9K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan