Thư mời tham dự buổi lễ ra mắt CLB Ung thư vú

Kính gửi Quý Khách hàng,

Ung thư vú là căn bệnh gây tử vong cao nhất ở nữ giới nên việc phát hiện các triệu chứng của bệnh và điều trị kịp thời là rất quan trọng. Việc trang bị đầy đủ kiến thức về căn bệnh này sẽ giúp người bệnh và gia đình vượt qua khó khăn trong quá trình điều trị và hòa nhập xã hội.

Nhằm cung cấp kiến thức cho cộng đồng và người bệnh ung thư vú nói riêng, Bệnh viện Vinmec Times City phối hợp với Đại học Pennsylvania (Top 8 Đại học tinh hoa nước Mỹ) thành lập Câu lạc bộ bệnh nhân ung thư vú. Đây là nơi để các chuyên gia, bác sĩ cùng người bệnh giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, cập nhật các kiến thức mới, từng bước nâng cao nhận thức trong chẩn đoán và theo dõi sau điều trị, góp phần nâng cao hiệu quả điều trị và giảm các biến chứng có thể xảy ra.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City trân trọng kính mời Quý Khách hàng tham dự buổi lễ Ra mắt Câu lạc bộ với các chia sẻ hữu ích từ chuyên gia ung bướu quốc tế PGS.BS Kelly M. Smith và các chuyên gia dinh dưỡng và phục hồi chức năng của Vinmec.

Chủ đề: DINH DƯỠNG VÀ TẬP THỂ DỤC DÀNH CHO BỆNH NHÂN UNG THƯ VÚ

Thời gian: 9h00 -11h00, Thứ 7, ngày 14/11/2020

Agenda:

9:00 – 9:30 Đón khách Diễn giả
9:30 – 9:50 Giới thiệu chung PGS.BS. Kelly M Smith – chuyên gia ung bướu quốc tế từ PENN (Mỹ)
9:50 – 10:20 Dinh dưỡng trong và sau điều trị ung thư vú Ông Bùi Văn Điền - chuyên viên tiết chế dinh dưỡng
10:20 – 10:30 Teabreak
10:30 – 11:00 Hướng dẫn tập thể dục cho người bệnh trong và sau điều trị ung thư vú Ths Vũ Văn Minh - Kỹ thuật viên trưởng, Khoa phục hồi chức năng
11:00 – 11:30 QnA PGS.BS. Kelly M Smith; Ths Vũ Văn Minh; Ông Bùi Văn Điền

Để tham dự hội thảo, Quý khách vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY hoặc quét mã QR code.

mã QR ung thư vú

Trân trọng

Bênh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

172 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec