Thêm nhiều bác sỹ đến làm việc tại Vinmec

Trong tháng 9/2012 sẽ có thêm nhiều bác sỹ đến làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec. Sự trợ giúp của các bác sỹ, các chuyên gia sẽ góp phần đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của đông đảo khách hàng.

Các bác sỹ, chuyên gia y tế tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec luôn tận tình chăm sóc từng bệnh nhân.

Các bác sỹ đều là những chuyên gia trong các lĩnh vực chuyên khoa với nhiều năm kinh nghiệm làm việc.

Cụ thể, BS.CKII Lý Ngọc Liên sẽ đến làm việc tại Khoa Ngoại thần kinh. Hiện Bác sỹ Liên là chủ nhiệm Khoa phẫu thuật thần kinh Bệnh viện Việt Đức. Bác sỹ được đào tạo chuyên sâu về phẫu thuật thần kinh tại trường đại học Stratbourg (Pháp) với 30 năm kinh nghiệm chuyên khoa Phẫu thuật thần kinh. Bác sỹ Lý Ngọc Liên sẽ khám và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec vào sáng thứ Bảy hàng tuần từ 9h00 đến 12h00.

PGS.TS Ngô Văn Tài, hiện là Phó khoa đẻ Bệnh viện C sẽ đến thăm khám và làm việc tại Khoa Sản ngày thứ Bảy hàng tuần tại Vinmec, từ 8h30 đến 17h00.

Tại Khoa Nội tiêu hóa và Nội soi, TS. BS CKII Mai Thị Hội từng học tập chuyên sâu tại Pháp và hiện là chuyên gia của Việt Nam về nội soi tiêu hóa. Bác sỹ Hội sẽ khám vào chiều thứ 3 hàng tuần, và trực tiếp thực hiện các ca nội soi khó, hội chẩn khi được yêu cầu.

Sự góp mặt của các bác sỹ các khoa tại Bệnh viện Vinmec hứa hẹn sẽ phát huy được các lợi thế về chuyên môn, cũng như mang đến những cơ hội tốt hơn nữa cho người bệnh.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế VINMEC

Địa chỉ: 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 84-4-3974 3556

Fax: 84-4-3974 3557

Email: info@vinmec.com

Website: www.vinmec.com

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

485 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan