Tích điểm dễ dàng, thanh toán tiện lợi cùng VinID tại Vinmec

Hình thức thanh toán bằng ví VinID Pay đã được triển khai tại tất cả cơ sở khám, chữa bệnh thuộc Vinmec trên toàn quốc nhằm phục vụ nhu cầu thanh toán không dùng tiền mặt và gia tăng lợi ích cho khách hàng. Sau khi thanh toán chi phí khám chữa bệnh tại Vinmec, quý khách hàng sẽ được tích ngay 3% trên ứng dụng VinID để tiêu điểm khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào khác trong hệ sinh thái Vingroup.

Bắt nguồn từ một chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết dành riêng cho hệ sinh thái Vingroup, trước đây, khách hàng có thể tích điểm thông qua chiếc thẻ cứng VinID. Tuy nhiên, nhằm mang lại những trải nghiệm tiện lợi hơn, giờ đây, không cần phải mang theo quá nhiều thẻ bên mình, chỉ cần một chiếc điện thoại smartphone có cài đặt ứng dụng VinID, khách hàng có thể dễ dàng tích điểm khi khám chữa bệnh tại Vinmec và tiêu điểm khi sử dụng bất kì dịch vụ nào khác trong hệ sinh thái Vingroup như mua sắm tại VinMart/VinMart+, đặt phòng tại Vinpearl, thanh toán học phí cho con tại Vinschool...

Tỉ lệ tích điểm khi sử dụng các dịch vụ trong hệ sinh thái Vingroup được cập nhập như sau:

Bảng tỷ lệ tích điểm VinID_áp dụng từ 01/10/2020

Ngoài ra, khi sử dụng ứng dụng VinID, khách hàng còn được tận hưởng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và tích điểm lên đến 7% khi sử dụng các tiện ích khác trên ứng dụng VinID.

Điểm được tích vào tài khoản VinID có thể sử dụng như tiền mặt để thanh toán trên app VinID và dịch vụ trong hệ sinh thái Vingroup, giúp khách hàng tiết kiệm hơn mỗi ngày.

Quý khách có thể tích điểm VinID dễ dàng bằng cách:

  • Tích điểm mọi lúc mọi nơi

Ứng dụng VinID với đa dạng các tính năng: Đi chợ, thanh toán, tích điểm... dễ dàng trong mỗi giao dịch.

  • Điểm VinID có giá trị tương đương tiền mặt

1 điểm Vinpoint có giá trị tương đương 1.000 VND khi thanh toán.

Điểm trong tài khoản của Quý khách chỉ hết hạn khi không có bất kỳ giao dịch tích/tiêu bằng thẻ nào trong suốt 12 tháng liên tiếp.

  • Không chỉ hệ sinh thái của Vingroup

Riêng với ứng dụng VinID, giờ đây bạn đã có thể mua hàng và tích điểm từ nhiều thương hiệu khác ngoài Vingroup. Tỷ lệ tích điểm VinID cũng hấp dẫn không hề kém cạnh.

  • Sử dụng thêm nhiều tính năng tiện lợi

Ngoài ra, với ứng dụng VinID, bạn còn có thể dễ dàng quản lý số điểm của mình. Có thể liên kết và thanh toán bằng ví điện tử VinID Pay tiện lợi.

Đồng thời, tích hợp thêm nhiều tính năng tiện ích như Đi chợ, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, mua điện thoại Vsmart, đặt thức ăn giao tận phòng,... Nhất là săn voucher ưu đãi siêu hấp dẫn mỗi ngày chỉ có trên VinID.

Để theo dõi và tận hưởng các quyền lợi, vui lòng truy cập website https://vinid.net/để cập nhật thông tin mới nhất.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Nguồn: VinID

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

7.5K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan