Vinmec đón em bé IVF thứ 1.000 chào đời khỏe mạnh

Trong dịp sinh nhật lần thứ 5, các bác sĩ Trung tâm hỗ trợ sinh sản đã vui mừng đón 1.000 em bé chào đời khỏe mạnh từ phương pháp IVF. Bằng sự tâm huyết với nghề, các bác sĩ và đội ngũ nhân viên y tế của Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Vinmec đã đạt được nhiều thành công và là địa chỉ tin cậy cho các cặp vợ chồng đang mong con.

Năm 2019, Trung tâm đã thực hiện hơn 800 chu kì thụ tinh ống nghiệm, gấp 3 lần so với năm 2015, duy trì tỉ lệ thành công đến 42 - 45%, tương đương các Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Việt Nam và thế giới. Trung tâm IVF Vinmec Times City luôn tiên phong trong việc phát triển các kĩ thuật chuyên môn, nâng cao hơn nữa tỉ lệ thành công trong thụ tinh ống nghiệm và đem lại giải pháp cho nhiều vấn đề khó trong hỗ trợ sinh sản hiện nay.

Năm 2019 cũng ghi những dấu ấn quan trọng trong sự phát triển của Trung tâm hỗ trợ sinh sản Vinmec.

Kỷ niệm 5 năm Trung tâm hỗ trợ sinh sản Vinmec
Trong 5 năm phát triển, Trung tâm hỗ trợ sinh sản Vinmec đã ghi những dấu ấn quan trọng

  • Lần đầu tiên tại Việt Nam, Trung tâm áp dụng điều trị thành công phác đồ cá thể hóa dựa theo kết quả reg đối với các trường hợp thất bại chuyển phôi nhiều lần. Áp dụng phác đồ cá thể hóa, tỉ lệ chuyển phôi thành công đã đạt được 46% và sau 3 lần đã tăng lên đến 64%.
  • Sàng lọc tiền làm tổ (PGS) trên phôi ngày 5 là một kĩ thuật khó và chuyên sâu giúp chọn phôi khỏe mạnh chuyển vào buồng tử cung. Với kỹ thuật này, các bác sĩ đã triển khai thường quy và đến nay đã thành công và đã đón 300 em bé chào đời.
  • Áp dụng kỹ thuật PGD (sàng lọc phôi tiền làm tổ) sàng lọc bệnh lý Thalassemia từ năm 2016, đến nay Trung tâm đã chẩn đoán và hỗ trợ sinh sản hơn 25 cặp vợ chồng mang gen bệnh, trong đó các cặp vợ chồng hiện đã có thai đã sinh 9 em bé khỏe mạnh.
  • Khuyết sẹo mổ cũ là bệnh lý khó điều trị ngày càng tăng do tỷ lệ mổ đẻ ngày càng tăng và là nguyên ngân gây vô sinh thứ phát. Cập nhật kết quả các nghiên cứu mới đây từ các nhà khoa học trên thế giới, Vinmec đã triển khai kỹ thuật phẫu thuật nội soi buồng tử cung sửa sẹo vết mổ - phương án mang lại hiệu quả cao nhất điều trị vấn đề này. Sau 2 năm áp dụng, đến nay, trung tâm IVF Vinmec đã thực hiện trên 50 ca phẫu thuật với tỷ lệ thành công lên đến 60%.
  • Trên 10.000 mẫu phôi, noãn, tinh trùng đã được bảo quản an toàn tuyệt đối thông qua hệ thống lưu trữ hiện đại kiểm soát tự động. Đặc biệt, với thế mạnh về các kỹ thuật bảo tồn sinh sản, Trung tâm đã thực hiện thành công kỹ thuật đông mô buồng trứng để bảo tồn sinh sản và chức năng nội tiết cho bệnh nhân ung thư.
Kỷ niệm 5 năm Trung tâm hỗ trợ sinh sản Vinmec
Những phương pháp hỗ trợ sinh sản tại Vinmec giúp các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn "cán đích" thành công

Thành công hôm nay của Trung tâm IVF Vinmec Times City là kết quả quá trình không ngừng của các bác sĩ, kỹ thuật viên, điều dưỡng nỗ lực cập nhật các phương pháp tiên tiến của thế giới thông qua các hoạt động hợp tác quốc tế, nghiên cứu khoa học... Là một đơn vị nằm trong Bệnh viện Đa khoa Quốc tế đạt tiêu chuẩn quốc tế JCI, được đầu tư bài bản các trang thiết bị hiện đại, có nhiều các chuyên khoa mạnh như phòng mổ, khoa sơ sinh, nghiên cứu tế bào gốc & gen ... Trung tâm Hỗ trợ sinh sản đã huy động và phát huy sự hỗ trợ từ các chuyên khoa này, để bệnh nhân được điều trị và chăm sóc trong những điều kiện tốt nhất.

IVF Vinmec
Trung tâm IVF Vinmec Times City được đầu tư trang thiết bị hiện đại

Từ tháng 11/2019, Trung tâm hỗ trợ sinh sản đã chuyển sang nhà mới với thiết kế sang trọng, không gian riêng tư được thiết kế tinh tế, đem lại sự tiện nghi cho khách hàng trong suốt quá trình thăm khám và thực hiện các thủ thuật y tế.

Trung tâm hỗ trợ sinh sản Vinmec
Thiết kế sang trọng, không gian riêng tư tại Trung tâm IVF Vinmec đem lại sự tiện nghi, thoải mái cho khách hàng

“Thời gian tới, Trung tâm IVF Vinmec sẽ sử dụng timelapse – hệ thống theo dõi phôi liên tục, tự động chọn phôi và PGT-A (sàng lọc phôi bất thường) để lựa chọn phôi tốt tăng cường tỷ lệ thành công, phát triển các kỹ thuật duy trì khả năng sinh sản (đông lạnh noãn, tinh trùng, phôi cho những bệnh nhân muốn trì hoãn thời gian sinh đẻ, bệnh nhân ung thư trẻ vẫn có nhu cầu sinh và trước khi điều trị hóa chất và xạ trị), phấn đấu đạt tiêu chuẩn bộ tiêu chí quốc tế RTAC cho các đơn vị Hỗ trợ sinh sản” – ThS.BS Lê Thị Phương Lan – Trưởng Đơn nguyên Hỗ trợ sinh sản phòng Lab chia sẻ.

Một số hình ảnh sinh nhật Trung tâm hỗ trợ sinh sản 5 năm :

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Kỷ niệm 5 năm Trung tâm hỗ trợ sinh sản Vinmec
Sau 5 năm, Trung tâm hỗ trợ sinh sản Vinmec đã vui mừng đón 1.000 em bé chào đời khỏe mạnh từ phương pháp IVF.
Kỷ niệm 5 năm Trung tâm hỗ trợ sinh sản Vinmec
Những em bé khỏe mạnh chào đời nhờ các phương pháp hỗ trợ sinh sản tại Vinmec
Kỷ niệm 5 năm Trung tâm hỗ trợ sinh sản Vinmec
Năm 2019, Trung tâm đã thực hiện hơn 800 chu kì thụ tinh ống nghiệm, mang lại hạnh phúc cho các cặp vợ chồng vô sinh - hiếm muộn
Tiến sĩ JEAN CLEMENT SAGE
Tiến sĩ JEAN CLEMENT SAGE chụp ảnh kỉ niệm cùng các gia đình
sinh nhật
Chúc mừng sinh nhật 5 năm Trung tâm hỗ trợ sinh sản Vinmec Times City!
Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

2.4K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan