Hội thảo Gây tê vùng châu Á 2019: Diễn đàn trao đổi kinh nghiệm gây mê - giảm đau lớn nhất Việt Nam

Hội thảo đã tiếp đón các đại biểu, chuyên gia về gây mê đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ Indonesia, Malaysia, Phillippines, Đài Loan, Hong Kong, Campuchia cùng với hơn 200 bác sĩ trong lĩnh vực gây mê giảm đau trong và ngoài nước đến tham dự.

Hội thảo
Hội thảo đã thu hút các chuyên gia trong áp dụng kỹ thuật gây tê vùng từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Campuchia, Indonesia, Malaysia, Đài Loan, Hong Kong, cùng gần 200 bác sĩ gây mê giảm đau tại trong và ngoài Việt Nam
Hội thảo
Hội thảo

Đông đảo các cơ quan báo chí, thông tấn đã đến dự và đưa tin về hội thảo

Hội thảo
Các tờ báo lớn đã đến đưa tin về hội thảo
Hội thảo
Hội thảo là cơ hội gặp gỡ, trao đổi của các bác sĩ gây mê giảm đau tại châu Á

Hội thảo năm nay tại Việt Nam tập trung vào các vấn đề An toàn trong gây tê vùng; Xu hướng gây mê giảm đau tốt nhất năm 2019; Các phác đồ gây mê và giảm đau mới nhất; Vai trò của các bác sĩ Gây mê trong Phục hồi sớm sau phẫu thuật...

Hội thảo
PGS.TS Công Quyết Thắng - Chủ tịch Hội Hồi sức cấp cứu Việt Nam đã đến tham dự và chia sẻ tại Hội thảo
Hội thảo
Các chuyên gia về gây mê giảm đau tại châu Á đã tích cực chia sẻ kinh nghiệm, cập nhật kiến thức mới
Hội thảo
Hội thảo
Hội thảo
Hội thảo hướng đến mục tiêu xây dựng một cộng đồng chuyên môn quan tâm lĩnh vực ứng dụng kỹ thuật gây tê vùng trong gây mê hồi sức – điều trị đau có cơ hội chia sẻ, cập nhật những kiến thức mới.

Những cuộc thảo luận sôi nổi làm nóng không khí hội trường

Các chia sẻ trong Hội thảo đều hướng đến mục tiêu xây dựng một cộng đồng chuyên môn quan tâm lĩnh vực ứng dụng kỹ thuật gây tê vùng trong gây mê hồi sức – điều trị đau có cơ hội chia sẻ, cập nhật những kiến thức mới.

Hội thảo
Các chuyên gia, bác sĩ đã có các bài trình bày, các phiên thảo luận và các hoạt động đào tạo trực quan sinh động
Hội thảo
Hội thảo
GS Philippe Macaire – Trưởng khoa Gây mê giảm đau Vinmec, Trưởng Ban tổ chức tích cực chia sẻ, trao đổi tại Hội thảo
Hội thảo

Dành thời gian 2 ngày cuối tuần tới tham dự hội thảo, nhiều bác sĩ đã gặt hái được nhiều thành quả để áp dụng được trong thực tế công việc hàng ngày, giúp bệnh nhân trải qua phẫu thuật không biến chứng, giảm lo lắng và ám ảnh về các cơn đau trong và sau mổ.

Hội thảo
Dành thời gian quý báu 2 ngày tới tham dự hội thảo, nhiều bác sĩ đã gặt hái được những thành quả thông tin bổ ích
Hội thảo
Hội thảo cũng trở thành một diễn đàn trao đổi kinh nghiệm thực tế bổ ích đối với các bác sĩ gây mê - giảm đau, khích lệ các bác sĩ không ngừng cập nhật kỹ thuật mới để cải thiện chất lượng phẫu thuật.

Hội thảo đã trở thành một diễn đàn trao đổi kinh nghiệm thực tế bổ ích đối với các bác sĩ gây mê - giảm đau, khích lệ các bác sĩ không ngừng cập nhật kỹ thuật mới để cải thiện chất lượng phẫu thuật. Từ đó, các bác sĩ sẽ đóng góp tích cực vào hiệu quả công tác điều trị chung của bệnh viện và nâng cao uy tín của đội ngũ bác sĩ lĩnh vực gây mê – giảm đau Việt Nam trên trường quốc tế, cải thiện chất lượng cuộc sống cho người bệnh. Đây cũng chính là một trong những yếu tố tích cực thúc đẩy y tế Việt Nam bắt kịp và hội nhập với y tế toàn cầu.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

196 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan