Hai chuyên gia người Pháp giải đáp trực tuyến về hành trình mang thai và sinh con nhẹ nhàng tại Vinmec

Ngày 22/5, Bệnh viện Vinmec Times City tổ chức buổi hội thảo trực tuyến về với chủ đề “Hành trình mang thai và sinh con ở Vinmec” cùng 2 chuyên gia Pháp là TS.BS Jean Clement Sage và GS.BS Philippe Macaire.

Hai chuyên gia đã cùng chia sẻ về những phương pháp y học mới mà tại Việt Nam, Vinmec hiện đang là bệnh viện đầu tiên và duy nhất áp dụng, để giúp cho các bà mẹ trải nghiệm hành trình mang thai nhẹ nhàng, an toàn

TS.BS Jean Clement Sage là chuyên gia trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản tại Pháp và là người đồng xây dựng Trung tâm hỗ trợ sinh sản Vinmec từ những ngày đầu tiên Trung tâm đi vào hoạt động tháng 11. 2014. Ông đồng thời cũng là người thực hiện thành công ca IVF đầu tiên tại Vinmec năm 2015.

GS.BS Philippe Macaire là chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc điều trị đau, chuyên gia thế giới về gây tê vùng. Ông hiện là Trưởng khoa Gây mê giảm đau, Bệnh viện ĐKQT Vinmec Times City và là “cha đẻ” của đặc sản “Đẻ không đau” tại Vinmec.

Để giúp các bà mẹ hiếm muộn đã nhiều lần thụ tinh ống nghiệm thất bại, Vinmec đã hợp tác độc quyền với phòng xét nghiệm Matrice Lab – Pháp thực hiện xét nghiệm đánh giá rối loạn miễn dịch tại niêm mạc tử cung kết hợp với phác đồ điều trị chuyên biệt. Với phác đồ điều trị chưa từng có ở Việt Nam này, Vinmec đã nâng tỉ lệ thành công ở các bà mẹ từng thất bại chuyển phôi nhiều lần lên 52% - tương đương với các TT IVF ở Pháp và thế giới hiện nay.

Để kỹ thuật được thực hiện tại Vinmec, “ông bụt” Jean Clement Sage là người đã kết nối Vinmec với Matrice Lab (một labo về miễn dịch trong Hỗ trợ sinh sản tại Paris, Pháp) đưa xét nghiệm về Việt Nam.

Vinmec không chỉ giúp những phụ nữ hiếm muộn, IVF thất bại nhiều lần chạm đến gần hơn ước mơ được làm mẹ mà còn giúp hành trình mang thai và sinh nở của mẹ trở nên nhẹ nhàng hơn. Đối với khách hàng là các bà bầu, chuyên khoa Sản và Gây mê giảm đau Vinmec có sự kết hợp ăn ý để mẹ an tâm mang thai và sinh con không đau với các phương pháp gây tê vùng do GS.TS Philippe Macaire sáng tạo nên.

Gây tê thần kinh thẹn với bà mẹ sau sinh thường; gây tê cơ vuông thắt lưng với bà mẹ sau sinh mổ cũng đang là những phương pháp giảm đau sau sinh độc quyền tại Vinmec. Bà mẹ khi sinh không sử dụng thuốc giảm đau Opioid, sớm hồi phục sau sinh và không gặp phải các biến chứng như các biện pháp giảm đau sử dụng thuốc Opioid. Đó là “điểm cộng” khiến không ít bà mẹ đang coi Vinmec là lựa chọn là nơi sinh ở Việt Nam hiện nay.

Điều đặc biệt, hai chuyên gia Pháp tài năng nói trên không chỉ mang đến các kỹ thuật mới tiên tiến tại Vinmec mà đã dành nhiều tâm huyết và thời gian cho công tác đào tạo, để hôm nay, Vinmec đang có một thế hệ đông đảo các bác sĩ trẻ kế thừa nguồn tri thức và kinh nghiệm tuyệt vời đó, giúp thêm nhiều bà mẹ được trải nghiệm hành trình làm mẹ an toàn, hạnh phúc. Đó là các bác sĩ trẻ xuất sắc như Nguyễn Ngọc Chiến, Nguyễn Thị Xuyến (TT Hỗ trợ sinh sản), BS Quách Minh Chính (Gây mê giảm đau),... được khách hàng tin cậy và yêu mến.

Bằng sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của các bác sĩ, chuyên gia nước ngoài cũng như đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, Hệ thống y tế Vinmec đã trở thành một trong những nơi đi đầu Việt Nam các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản và sản khoa tiên tiến.

Để được tư vấn trực tiếp tại Vinmec, Quý Khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY. Ngoài ra, Quý khách có thể Đăng ký tư vấn từ xa TẠI ĐÂY

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

216 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan