Bệnh viện Đa khoa Quốc tế VINMEC chào đón “công dân đầu tiên”

Ngày 15/1/2012, đội ngũ Y Bác sỹ Sản khoa của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế VINMEC đã có ca đỡ sinh đầu tiên thành công. Sản phụ là chị Nguyễn Lệ Chi, 29 tuổi, trú tại phố Định Công Thượng - Thanh Xuân - Hà Nội.


“Công dân đầu tiên” sinh tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế VINMEC


Không chỉ là con gái đầu lòng của chị Nguyễn Lệ Chi và anh Trần Trung Hiếu Hiếu, bé Mĩm (tên gọi thân mật của bé Vi Khanh) còn là “công dân đầu tiên” sinh tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế VINMEC – Bệnh viện khách sạn Việt Nam.

Chị Chi và chồng tại phòng Nội trú – khoa Sản – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế VINMEC

Chị Nguyễn Lệ Chi cho biết, vì Vi Khanh là con gái đầu lòng nên trong thời gian mang thai, chị cùng chồng đã tham khảo và chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho việc sinh nở. Trước khi sinh 3 tháng, theo tư vấn của người thân và bạn bè, chị đã đăng ký sinh em bé tại một bệnh viện có tiếng tại Hà Nội. Tuy nhiên, trong lần khám thai định kỳ ở tháng thứ 8, khi xem truyền hình, chị tình cờ được biết đến sự kiện khai trương Bệnh viện Đa khoa Quốc tế VINMEC, bệnh viện khách sạn tại Việt Nam. Sau khi tìm hiểu thông tin, chị đã bàn bạc với gia đình và quyết định sẽ đăng ký sinh bé Vi Khanh tại Bệnh viện khách sạn này.


Chị Chi và "bé Mĩm" tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế VINMEC

Không giấu được sự vui mừng, anh Hiếu – chồng chị Chi chia sẻ: “Khi nghe vợ nói về việc đăng ký sinh con tại VINMEC tôi và gia đình hơi băn khoăn, vì theo quan niệm của ông bà nội ngoại thì chỉ những bệnh viện lâu năm mới có đội ngũ Y Bác sỹ kinh nghiệm trong vấn đề này... Thế nhưng sau khi tới thăm bệnh viện, được tận mắt chứng kiến quy mô, cơ sở vật chất cũng như sự chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ Y bác sỹ nơi đây, cả gia đình đã nhất trí đăng ký cho vợ tôi sử dụng dịch vụ “Sinh trọn gói” của bệnh viện... Và bây giờ thì cả nhà tôi đều khẳng định đó là một sự lựa chọn đúng đắn”.

63 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Chủ đề: Sản phụ khoa
Bài viết liên quan