Bậc thầy can thiệp mạch Châu Âu trở lại Vinmec

BS. Gérard Bonot - một trong những bác sỹ tiên phong trong lĩnh vực nội tim mạch và can thiệp tim mạch tại châu Ân; người đã đào tạo ra nhiều bác sỹ can thiệp mạch của Việt Nam sẽ thăm khám và điều trị cho KH tại Vinmec từ 7-12/7 và cho KH tại Phòng khám Vinmec Đồng Khởi từ 14-25/7.

Đây là lần thứ hai bác sĩ Gérard đến Vinmec, sau chuyến công tác đầu tiên tại Vinmec vào tháng 3/2013.

Bác sĩ – Tiến sĩ Gérard Bonot tốt nghiệp Bác sỹ y khoa năm 1973 tại trường đại học y khoa trường Đại học Y TP. REIMS. Ông có nhiều công trình nghiên cứu và ấn phẩm được đăng trên các tạp chí y khoa danh tiếng tại Pháp .

Từ năm 1988, Bác sĩ Gérard Bonot đã bắt đầu nghiên cứu và thực hành chuyên sâu trong lĩnh vực can thiệp tim mạch. Ông đã từng giữ cương vị trưởng khoa Đơn vị Hồi sức tích cực Tim mạch, thực hiện nhiều thăm khám không xâm lấn như: Nghiệm pháp gắng sức, Holter, MAPA, siêu âm tim doppler qua thanh ngực và qua thực quản, siêu âm ứng suất; và các thăm khám xâm lấn như: đặt catheter phải và trái, chụp mạch vành can thiệp, nghiên cứu điện sinh lý học, Kích thích tim VVI, DDD, ba buồng, thăm dò chức năng tim có sử dụng đồng vị phóng xạ. Ngoài ra bác sỹ còn tham gia tích cực trong công tác giảng dạy, đào tạo và phát triển các hoạt động về tim mạch tại các bệnh viện lớn tại Pháp và nước ngoài.

Đặc biệt tại Việt Nam, ông là người sáng lập tổ chức ONG THAM (Hỗ trợ y tế tỉnh Thanh Hóa). Đào tạo về Huyết động cho các bác sĩ và 1 kỹ thuật viên chẩn đoán hình ảnh của bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội tại TP.Perpignan.

Năm 1995, Bác sĩ Gérard Bonot là người sáng lập phòng chụp mạch vành Bệnh viện 108 cùng với bác sỹ Nguyễn Quang Thu, khoa Tim bệnh viện Bạch Mai Hà Nội. Cùng trong năm 1995, bác sỹ Gérard Bonot đã thực hiện ca nong mạch vành đầu tiên tại Việt Nam.

Lịch thăm khám và điều trị của Bác sĩ Gérard Bonot:

Thời gian

Địa điểm

Liên hệ đặt hẹn

7 đến 12/7/2014

Trung tâm Tim Mạch, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

04. 3974 3556

14 đến 25/7/2014

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Đồng Khởi, Khu Kids World, Tầng 3, TTTM Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn và 45A Lý Tự Trọng, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.

08. 3520 3388



107 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan