HỆ THỐNG VINMEC TRI ÂN NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM 27/2

Nhiều hoạt động tri ân các bác sĩ, điều dưỡng, cán bộ y tế đang công tác tại Vinmec đã được tổ chức trên khắp Hệ thống, chào mừng 63 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2.

Trong buổi lễ kỉ niệm Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2 tại bệnh viện Vinmec Times City, bà Lê Thúy Anh - Tổng Giám đốc Hệ thống Y tế Vinmec bày tỏ sự tôn trọng và tri âm với đội ngũ cán bộ y tế Vinmec: "Tất cả các anh chị bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên đều là tấm gương để tôi học tập về sự bền bỉ, nỗ lực hoàn thiện chính mình. Xin gửi lời chúc tất cả các anh chị luôn bền chí, vững tâm, luôn giữ được ngọn lửa yêu nghề để chúng ta tiếp tục vượt qua thử thách, làm nên những kì tích mới năm 2018".

Bệnh viện Vinmec Nha Trang vinh dự đón ông Nguyễn Đắc Tài - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đến thăm và chúc mừng bệnh viện.

Đại diện Ban lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang gửi lời chúc mừng tới tập thể y bác sĩ, cán bộ y tế bệnh viện.

Đại diện các chuyên khoa Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park nhận những lẵng hoa tươi thắm trong Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

TS.BS Võ Đăng Hùng, Giám đốc Trung tâm Ung bướu, Bệnh viện Vinmec Central Park chia sẻ tâm sự về nghề thầy thuốc trong buổi lễ tri ân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Gia đình bệnh nhân từng điều trị tại Vinmec Phú Quốc tới thăm và gửi lời chúc mừng tới các bác sĩ, điều dưỡng tại bệnh viện

Cũng trong ngày 27/2, triển lãm ảnh đặt tại sảnh tầng một tại tất cả bệnh viện Vinmec trên cả nước đã kể lại một phần câu chuyện về trái tim yêu nghề, tận tâm, tất cả vì bệnh nhân của của đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế Hệ thống Vinmec. Đó là những ca mổ diễn ra lúc đêm khuya, sự chăm sóc ân cần của điều dưỡng, nụ cười rạng rỡ của bệnh nhân và người nhà, nỗ lực mang tới kĩ thuật, trang thiết bị tiên tiến mới nhất để nâng cao hiệu quả điều trị....

Các bệnh nhân đã và đang điều trị tại Vinmec cũng đóng góp một phần không nhỏ cho cuộc triển lãm khi gửi những lá thư chia sẻ, cám ơn tới các y bác sĩ, tạo nên Góc Tri ân nhiều cảm xúc.

Các bệnh nhân đã và đang điều trị tại Vinmec cũng đóng góp một phần không nhỏ cho cuộc triển lãm khi gửi những lá thư chia sẻ, cám ơn tới các y bác sĩ, tạo nên Góc Tri ân nhiều cảm xúc.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

503 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec