"NGÀY HỘI CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHO BÉ VÀ GIA ĐÌNH" TẠI VINMEC PHÚ QUỐC

Làm sao cho con có sức khỏe tốt, tạo đà phát triển trong tương lai luôn là trăn trở của những người làm cha mẹ. Với mong muốn cùng mỗi gia đình tạo dựng nền tảng sức khỏe vững chắc cho các con ngay từ nhỏ, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc tổ chức “ Ngày hội chăm sóc sức khỏe cho bé & gia đình ” dành riêng cho những em bé ra đời tại Vinmec Phú Quốc.

Tham gia Ngày hội, các bé sẽ được kiểm tra toàn diện về sức khỏe để phát hiện các bệnh lý tiềm ẩn. Cha mẹ cũng sẽ được bác sĩ Vinmec Phú Quốc tư vấn phương pháp nuôi dưỡng con khoa học, cách xử trí những bệnh thường gặp ở trẻ (viêm hô hấp cấp, tiêu chảy, tay chân miệng, sốt xuất huyết), cách phòng chống tai nạn cho trẻ (dị vật đường thở, ngộ độc thuốc, ngộ độc thực phẩm),...

Đây là dịp Vinmec Phú Quốc dành sự tri ân các gia đình đã dành trọn sự tin cậy cho các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bệnh viện trong suốt thời gian qua. Mỗi gia đình tham gia “Ngày hội chăm sóc sức khỏe cho bé & gia đình” có cơ hội nhận các ưu đãi đặc biệt:

  • Kiểm tra sức khỏe toàn diện, cân đo, tư vấn dinh dưỡng miễn phí cho bé được sinh tại Vinmec Phú Quốc trong thời gian từ tháng 6/2015 đến hết 31/12/2016.
  • Giảm 40% các Gói khám sức khỏe tổng quát tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản cho bố mẹ.
  • Giảm 20% khi bố mẹ mua Thẻ bảo hiểm Vinmec Health cho gia đình và bé.
  • Tặng 1 voucher thăm khám chuyên khoa cho bé hoặc người thân tại Vinmec Phú Quốc.

Thời gian áp dụng: Từ 15/7 - 31/8/2017

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc

Bãi Dài, phía Bắc đảo Phú Quốc, Kiên Giang

Hotline tư vấn: 0297 3985588

Email: info.pq@vinmec.com/ Website: www.vinmec.com

(Để được hưởng các ưu đãi, Quý khách hàng vui lòng mang theo Thư mời khi đến đăng ký tại bệnh viện).

20 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec