VINMEC TIMES CITY NHẬN BẰNG KHEN CỦA BỘ Y TẾ

Bằng khen của Bộ Y tế, ghi nhận những thành tích xuất sắc trong nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, thúc đẩy Vinmec Times City tiếp tục nỗ lực hoàn thiện hơn nữa chuyên môn, dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Tối 27/2, Bộ Y tế trao bằng khen cho Vinmec Times City vì “Đã có những thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong thực hiện công tác nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh; xây dựng cơ sở y tế xanh sạch đẹp; đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. Vinmec là 1 trong năm 6 bệnh viện trên cả nước được trao bằng khen này nhân dịp kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.

Vinmec cũng được đồng chí Nguyễn Văn Nên – Chánh Văn phòng TƯ Đảng trao phiên bản Thư của Chủ tich Hồ Chí Minh gửi Hội nghị cán bộ y tế đầu năm 1955.

GS Đỗ Tất Cường - Phó Tổng Giám đốc Hệ thống Y tế Vinmec (ngoài cùng bên trái) thay mặt Vinmec Times City đón nhận Bằng khen của Bộ Y tế

Năm 2017, Vinmec Times City ghi dấu ấn vượt bậc về chuyên môn để triển khai thành công nhiều kĩ thuật tiên tiến, phức tạp trong các lĩnh vực Sản khoa, Tim mạch, Ung bướu Ghép tạng...., nâng cao hiệu quả chẩn đoán, điều trị cho bệnh nhân. Đáng chú ý, Vinmec Times City là bệnh viện tư nhân đầu tiên tại Việt Nam ghép thận, ghép gan thành công từ người cho sống.

Bệnh viện đầu tư bài bản vào các trang thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế và tăng cường hợp tác tới những đối tác trên thế giới đến từ Mỹ, Pháp, Nhật Bản... nhằm nâng cao trình độ nhân sự, đón đầu các ứng dụng khoa học công nghệ. Đã có gần 1.000 lượt bác sĩ, điều dưỡng được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao toàn diện năng lực chuyên môn, chất lượng dịch vụ và thái độ ứng xử.

Với mong muốn mang lại sự an toàn và tâm lý thoải mái, hài lòng cho tất cả khách hàng, Bệnh viện đã nghiêm túc rà soát, tinh gọn các quy trình, thủ tục (thanh toán viện phí, thanh toán bảo hiểm, đặt hẹn, phần mềm quản lí thông tin bệnh nhân...) và cải tổ để tối ưu hóa nguồn nhân lực. Thực tế, tỉ lệ hài lòng của khách hàng thường xuyên duy trì ở mức cao - trên 90%.

Là mô hình y tế hàn lâm, năm qua, Vinmec Times City đã triển khai phẫu thuật từ thiện với mức hỗ trợ chi phí lên tới 100% cho hàng nghìn bệnh nhân, đặc biệt là người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người có công với cách mạng.

Với những nỗ lực đó, Vinmec đã được Bộ Y tế đánh giá cao về cơ sở vật chất và thái độ, chất lượng dịch vụ.

Sự hài lòng của khách hàng là một trong những tiêu chí trong hoạt động của Vinmec Times City

Năm 2017 là năm đầu tiên Bộ Y tế thực hiện chấm điểm “Đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” tại bệnh viện đa khoa và chuyên khoa tuyến tỉnh của 63 tỉnh, thành phố và 37 bệnh viện Trung ương trên cả nước.

Tiêu chí chấm điểm nhấn mạnh phần đánh giá sự hài lòng của người bệnh theo 5 nhóm, gồm: nhóm chỉ số về tiếp cận; Nhóm chỉ số về minh bạch thông tin và thủ tục hành chính; Nhóm chỉ số về cơ sở vật chất; Nhóm chỉ sổ về nhân viên y tế; Nhóm chỉ số về kết quả cung cấp dịch vụ.

Đánh giá của người bệnh được thu thập thông qua phiếu trưng cầu ý kiến, trong đó lồng ghép các tiêu chí về xây dựng cơ sở y tế xanh - sạch - đẹp và một số tiêu chí trong Bộ Tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện.

Từ khi đi vào hoạt động, liên tục 3 năm, từ 2013 - 2015, Bệnh viện Vinmec Times City được nhận Cờ Thi đua xuất sắc nhất của Bộ Y tế. Năm 2016, Vimec Times City cũng vinh dự được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế.

50 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec