PHẪU THUẬT THẨM MỸ “CHUẨN” HÀN QUỐC TẠI VINMEC

Ngày 10/7/2018, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City và Trung tâm thẩm mỹ Ruby (Hàn Quốc) đã chính thức ký hợp tác chuyển giao công nghệ.

Theo thỏa thuận này, các bác sĩ thẩm mỹ Vinmec sẽ hợp tác với Trung tâm thẩm mỹ Ruby để cập nhật các phương pháp thẩm mỹ tiên tiến, nâng cao trình độ theo hướng chuyên biệt hóa theo từng lĩnh vực (thẩm mỹ mũi, khuôn mặt, mắt, ngực, laser thẩm mỹ, điều trị da...). Đồng thời các bác sĩ TT thẩm mỹ Ruby sẽ có lịch làm việc thường xuyên tại Vinmec, cùng với các bác sĩ Vinmec trực tiếp tư vấn để giúp khách hàng có được sự tươi trẻ và vẻ đẹp “vượt thời gian”.

Ruby là Trung tâm thẩm mỹ uy tín tại Hàn Quốc, dành được các giải thưởng uy tín như Giải vàng về Chất lượng dịch vụ năm 2016 của Hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc; Giải thưởng “Lựa chọn của người tiêu dùng” năm 2017 Tạp chí Forbes Hàn Quốc. Bác sĩ Hu Jung Woo – Giám đốc Trung tâm nổi tiếng với sáng tạo cải tiến kỹ thuật nhấn mí cổ điển, phối hợp với treo sa trễ mi được Hội Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc công nhận. Với đội ngũ chuyên gia và các bác sĩ chuyên sâu từng lĩnh vực như thẩm mỹ mắt, mũi, khuôn mặt, ngực, thẩm mỹ dáng cơ thể, thẩm mỹ trẻ hóa, Ruby đã mang lại sự hài lòng cho khách hàng hơn mong đợi.

GS Hoàng Minh Lợi - GĐ Bệnh viện ĐKQT Vinmec Times City phát biểu tại lễ ký kết

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ theo các xu hướng mới nhất, an toàn với chi phí hợp lý, Vinmec không ngừng cập nhật các công nghệ mới, nâng cao tay nghề đội ngũ bác sĩ, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn với các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao Hàn Quốc. Đặc biệt là khách hàng có thể được làm đẹp theo công nghệ chuẩn Hàn Quốc – quốc gia được coi là “thánh địa” của phẫu thuật thẩm mỹ châu Á hiện nay.

Bác sĩ Hu Jung Woo – Giám đốc Trung tâm PTTM Ruby Hàn Quốc chia sẻ về những thuận lợi trong việc hợp tác cùng Vinmec

“Vinmec và Ruby có rất nhiều điểm chung: Không ngại đi vào những lĩnh vực khó, cần được đầu tư bài bản để có thể đem đến những giải pháp vượt trội. Chúng tôi cũng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên cao nhất để đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đó là động lực để Trung tâm thẩm mỹ Ruby và Trung tâm phẫu thuật Vinmec thống nhất ký hợp tác. Ruby và Vinmec cam kết nỗ lực mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên và duyên dáng như mong muốn, để mỗi người đẹp hơn, cuốn hút hơn và thành công hơn nữa trong cuộc sống” – TS Hu Jung Woo chia sẻ tại lễ ký kết ngày 10/7.

Một số hình ảnh tại lễ ký kết:

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

2.4K

Dịch vụ từ Vinmec

Chủ đề: Thẩm mỹ Làm đẹp
Bài viết liên quan