Hội thảo cập nhật những tiến bộ trong y khoa tại vinmec nha trang: Hơn 100 y bác sĩ tới tham dự

Chiều 5/5/2018, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang đã tổ chức thành công hội thảo khoa học “Cập nhật những tiến bộ trong Y khoa”. Hội thảo có sự tham gia của gần 100 khách mời là các bác sĩ, cán bộ ngành Y đến từ tỉnh Khánh Hòa và các tỉnh lân cận; đặc biệt là các bác sĩ đến từ bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM và Hệ thống Y tế Vinmec toàn quốc.

Thông qua hội thảo, các bác sĩ Vinmec Nha Trang đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình qua các ca bệnh điển hình của bệnh viện ở những lĩnh vực như Chấn thương chỉnh hình với các ca đa chấn thương và thay khớp, Tim mạch, kỹ thuật điều trị cho bệnh nhân đột quỵ não cấp bằng phương pháp tiêu sợi huyết...

Ngoài ra, hội thảo lần này còn cập nhật cho giới chuyên môn những kiến thức y khoa trong điều trị sỏi mật, điều trị mạch vành cấp, điều trị thành công Helicobacter pylori – tác nhân gây viêm loét dạ dày tá tràng, do các bác sĩ đến từ Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM chủ trì.

Quang cảnh buổi Hội thảo Cập nhật những tiến bộ trong Y khoa do Bệnh viện Vinmec Nha Trang tổ chức ngày 5/5/2018

Sau 2 năm đi vào hoạt động, Vinmec Nha Trang đã dần khẳng định uy tín với người dân địa phương và du khách nhờ cung cấp dịch vụ y tế chất lượng vượt trội. Vinmec Nha Trang đã thực hiện thành công hàng loạt ca thay khớp háng, khớp gối, cắt thận bán phần điều trị ung thư tế bào thận, điều trị suy tĩnh mạch chi dưới bằng đốt sóng cao tần; trở thành bệnh viện đầu tiên tại Khánh Hòa thực hiện thành công phẫu thuật nội soi khớp vai.

Đồng thời Vinmec Nha Trang cũng là bệnh viện đầu tiên ở miền Trung cung cấp dịch vụ lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn và tầm soát trước sinh không xâm lấn NIPT. Hiện nay, Vinmec Nha Trang mới triển khai một số kỹ thuật chuyên môn nâng cao như chạy thận nhân tạo, điều trị nhồi máu não bằng tiêu sợi huyết, điều trị hiếm muộn bằng phương pháp IUI... nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân địa phương và khách du lịch.

Để tiếp tục nâng cao uy tín chuyên môn và mang tới sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, Bệnh viện Vinmec Nha Trang đã triển khai hợp tác với Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM trong thời gian từ nay tới hết năm 2020.

Hàng tuần, bệnh viện Đại học Y Dược sẽ cử đội ngũ bác sĩ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm ra Vinmec Nha Trang hỗ trợ khám, phẫu thuật và điều trị bệnh. Điều này giúp người dân Khánh Hòa tiết kiệm chi phí trong việc di chuyển đến các thành phố lớn như TP.HCM hay Hà Nội mà vẫn an tâm nhận được dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, giảm thiểu tình trạng quá tải cho các bệnh viện tuyến trung ương.

>>> Xem Video: Đài truyền hình Khánh Hòa đưa tin về Hội thảo "Cập nhật những tiến bộ trong Y khoa"

Một số hình ảnh tại Hội thảo:

157 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan