VINMEC TIMES CITY: BỆNH VIỆN TƯ NHÂN ĐẦU TIÊN TẠI VN TRIỂN KHAI PET/CT

PET/CT là kỹ thuật Y học hạt nhân và được coi là một trong những “chìa khóa vàng” để chẩn đoán, phát hiện sớm khối u cũng như đánh giá đáp ứng trong điều trị bệnh ung thư.

PET/CT là kỹ thuật chẩn đoán bệnh ở mức độ tế bào, mức độ phân tử và có độ nhạy, độ đặc hiệu, độ chính xác cao. Do đó, PET/CT có khả năng phát hiện tổn thương và bệnh lý ở giai đoạn rất sớm ngay cả khi chưa có thay đổi trên các phương tiện chẩn đoán hình ảnh thông thường như CT, MRI... Đặc biệt với bệnh nhân ung thư, PET/CT có khả năng:

  • Phát hiện và chẩn đoán sớm ung thư
  • Theo dõi, phát hiện tái phát, di căn ung thư
  • Phân biệt mô sẹo hay mô tái phát sau điều trị
  • Giúp chẩn đoán chính xác giai đoạn bệnh để từ đó đưa ra các phương pháp điều trị ung thư được chính xác và hiệu quả,
  • Giúp đánh giá đáp ứng của các phương pháp điều trị bệnh ung thư
  • Mô phỏng lập kế hoạch xạ trị

Ngoài ung thư, PET/CT còn có vai trò lớn trong việc chẩn đoán và theo dõi, đánh giá đáp ứng sau điều trị một số bệnh lý về tim mạch, thần kinh,...

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City là bệnh viện tư nhân đầu tiên tại Việt Nam triển khai dịch vụ chẩn đoán hình ảnh cao cấp này với chất lượng dịch vụ vượt trội. Đơn vị Y học hạt nhân (Vinmec Times City) hiện đang vận hành hệ thống máy PET/CT GE Discovery MIDR với CT 128 dãy của Hoa Kỳ, là một trong những hệ thống PET/CT hiện đại nhất trên thế giới giúp khách hàng phát hiện sớm và điều trị ung thư hiệu quả.

****

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ VINMEC TIMES CITY

458 Minh Khai – quận Hai Bà Trưng - Hà Nội

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số 02439743556 hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Hà Nội.

274 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Chủ đề: Ung thư Ung bướu
Bài viết liên quan