EM TÔI ĐÃ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ VINMEC SINH RA LẦN THỨ 2

Đó là lời cảm ơn của anh Quý Hưng – anh của chị Phạm Thị Hòe (ở Võ Nhai, Thái Nguyên) trong bức thư gửi tới tập thể bác sĩ, điều dưỡng khoa Hồi sức tích cực - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City sau khi chị Hòe đã được cứu sống cuối tháng 11/2016 vừa qua.

THƯ CẢM ƠN

Kính gửi: - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
- Khoa Cấp cứu và Hồi sức tích cực

Tên tôi là: Quý Hưng
Địa chỉ: Xã Phú Thượng – huyện Võ Nhai – Thái Nguyên.
Tôi là anh bệnh nhân Phạm Thị Hòe, đã điều trị tại khoa Hồi sức tích cực Vinmec.


Lời đầu thư thay mặt gia đình tôi xin gửi lời chào, lời chúc sức khỏe tốt đẹp nhất tới các vị lãnh đạo, bác sĩ, y tá, điều dưỡng và toàn bộ nhân viên trong Bệnh viện Vinmec và đặc biệt là Khoa Cấp cứu và Hồi sức tích cực.

Ngày 4/11/2016 em tôi là Phạm Thị Hòe nhập viện cấp cứu tại khoa Hồi sức tích cực bệnh viện tỉnh với chẩn đoán nhiễm khuẩn huyết. Nhưng do bệnh quá nặng ngày nên ngày hôm sau phải chuyển về bệnh viện tuyến TƯ ở Hà Nội trong tình trạng nguy kịch, nằm một ngày mà bệnh tình không thuyên giảm nguy cơ tử vong cao. Nhiều người trong gia đình tôi đã bàn cho em tôi về để được chết tại nhà cho đỡ tội. Trong tình hình rối bời đó tôi đã liên hệ với khoa Cấp cứu bệnh viện Vinmec và đã được bác sĩ Trần Hải Hà tận tình giúp đỡ, hướng dẫn gia đình cho em tôi nhanh chóng được nhập viện đêm 6/11/2016. Các bác sĩ ở đây đã hướng dẫn chúng tôi làm các thủ tục bảo hiểm y tế. Nếu không có tư vấn của bác sĩ Hải Hà cùng với sự đồng tâm giúp đỡ của cả gia đình thì có mơ em tôi cũng không dám nghĩ đến điều trị tại Vinmec, vậy mà sự thực em tôi đã được điều trị ở đây!

Điều sâu sắc, ấn tượng nhất với tôi là được bác sĩ Hải Hà, bác sĩ Quang, bác sĩ Vinh, điều trị cho em tôi. Bác sĩ Hải Hà, bác sĩ Quang, bác sĩ Vinh cũng như các bác sĩ, điều dưỡng ở Khoa Hồi sức tích cực đã ân cần chăm sóc điều trị bệnh cho em tôi trong lúc em đã 9 phần chết, 1 phần sống. Điều kỳ diệu là sau điều trị tích cực 8 ngày em tôi đã hồi sinh, như được sinh ra lần thứ 2. Tiếp tục được chăm sóc, đến ngày 21/11/2016 em tôi đã được xuất viện trong niềm vui sướng tột cùng của gia đình tôi. Đến hôm nay ngày 6/12/2016 em tôi đã dần khỏe mạnh, tự đi lại, tự ăn và tự làm được vệ sinh cá nhân.

Chị Phạm Thị Hòe đã bình phục hoàn toàn và hiện đã có thể làm việc trong nhà. (Ảnh do gia đình chị Hòe cung cấp)

Tôi viết thư này xin bày tỏ tấm lòng biết ơn sâu sắc đến các vị lãnh đạo, các bác sĩ, điều dưỡng và các nhân viên trong viện đã tận tình điều trị và chăm sóc cho em tôi trong thời gian điều trị tại khoa Hồi sức tích cực.

Tôi rất cảm động về tấm lòng của các bác sĩ trong Khoa Hồi sức tích cực và ngưỡng mộ cách xây dựng, tổ chức bệnh viện, cách quản lý nhân lực cùng trang thiết bị hiện đại. Với tập thể bác sĩ, điều dưỡng rất tâm huyết, đặc biệt là những người như bác sĩ Trần Hải Hà, bác sĩ Quang, bác sĩ Vinh, tôi hi vọng bệnh viện sẽ ngày càng hiện đại và phát triển.

Một lần nữa tôi xin được cảm ơn và kính chúc sức khỏe tới các vị lãnh đạo, bác sĩ, điều dưỡng và toàn bộ nhân viên bệnh viện Vinmec. Xin chúc Bệnh viện ngày càng đạt nhiều thành tựu trong công tác cứu chữa người bệnh.


Kính thư
Quý Hưng

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

130 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan