Tìm hiểu về kỹ thuật gây tê mặt phẳng khoang cơ dựng sống (ESP)

THÔNG TIN THÊM

Giảm đau trọn vẹn - Không cần sử dụng morphin - Không gây biến chứng hay tạo những cơn đau mãn tính sau mổ. Đó là những xu hướng mà ngành gây mê hồi sức toàn thế giới đang hướng đến.

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, đặc biệt là Vinmec Times City Hà Nội và Vinmec Central Park TP.HCM đã bắt kịp xu hướng của với việc áp dụng kỹ thuật gây tê mặt phẳng khoang cơ dựng sống (ESP) mới.

Khi áp dụng ESP, Vinmec đã mang lại trải nghiệm mổ không đau cho hàng trăm người bệnh phẫu thuật tim trong gần 2 năm qua, giúp người bệnh vượt qua ca “đại phẫu” một cách nhẹ nhàng khi không bị đau, có thể vận động sớm, rút ngắn thời gian nằm viện. Kết quả tích cực tại Vinmec đã mở ra triển vọng áp dụng phương pháp gây tê này trong nhiều phẫu thuật tim hở.

Đặc biệt, thành tựu này đưa Vinmec trở thành là bệnh viện đầu tiên trên thế giới công bố các ca phẫu thuật tim hở có sự hỗ trợ của kỹ thuật gây tê ESP thành công. Trong Hội nghị gây mê giảm đau thế giới lần 43 diễn ra tại New York (Mỹ) vào tháng 4/2018, báo cáo của Vinmec về kỹ thuật giảm đau ESP trong mổ tim hở đã trở thành đề tài thu hút sự chú ý đặc biệt của giới ngoại khoa và gây mê hồi sức thế giới.

Cùng Vinmec tìm hiểu về kỹ thuật gây tê mặt phẳng khoang cơ dựng sống (ESP) trong video clip dưới đây.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Hà Nội.

2.1K

Dịch vụ từ Vinmec

Chủ đề: ESP