Chạy thận nhân tạo tại Vinmec Nha Trang - thoải mái như ở nhà

Với những ng ười bị suy thận cần phải chạy thận nhân tạo lại có đam mê đi du lịch th ì việc tìm được một bệnh viện tin cậy tại các điểm đến luôn là mối bận tâm hàng đầu. Đó cũng là lo lắng của những ng ười bệnh suy thận mạn phải đi công tác thường xuyên.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang đang dần trở thành địa chỉ quen thuộc của rất nhiều khách hàng có nhu cầu chạy thận nhân tạo, chăm sóc sức khoẻ tại Khánh Hoà. Với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại; hệ thống phòng chạy thận đảm bảo sự riêng tư, nguồn nước chạy thận luôn được đảm bảo kiểm tra định kỳ chặt chẽ cùng đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo bài bản, chuyên sâu, Vinmec Nha Trang không chỉ thu hút khách hàng Việt Nam mà còn là điểm đến chạy thận nhân tạo của rất nhiều khách hàng hàng nước ngoài.

Ông Kovalev Alesandr Aleksandrovich (65 tuổi, người Nga) thường xuyên đến Nha Trang thăm con cháu vì gia đình ông đang sinh sống tại thành phố biển xinh đẹp này, mỗi chuyến đi của ông kéo dài khoảng 1 tháng. Điều băn khoăn duy nhất của ông Aleksandrovich trong mỗi lần đi xa là làm sao tìm được một bệnh viện đạt tiêu chuẩn kỹ thuật cao, cung cấp dịch vụ chạy thận nhân tạo tiện nghi như quê hương mình. Được sự tư vấn của con trai, ông đã “thử” trải nghiệm dịch vụ chạy thận nhân tạo tại Vinmec Nha Trang. Hài lòng từ lần “thử” đầu tiên, ông đã gắn bó với Vinmec Nha Trang hơn một năm nay. Ông cho biết: “Vinmec Nha Trang luôn mang đến cho tôi cảm giác thoải mái như ở nhà khi luôn có phiên dịch tiếng Nga hỗ trợ, giải thích những thắc mắc của mình, đội ngũ nhân viên y tế lại thân thiện dễ mến, đối xử với tôi như thành viên trong gia đình. Hơn thế nữa, mỗi lẫn chạy thận tại đây, tôi không còn cảm giác ngứa ngáy, nhức mỏi xương khớp như lúc trước.”

Bác sĩ Lê Viết Cường, trưởng khoa Hồi sức cấp cứu, bệnh viện Vinmec Nha Trang cho hay: "Chỉ trong 6 tháng đầu năm, số lượt khách hàng chạy thận của bệnh viện đã vượt gần 600% chỉ tiêu đề ra cho năm 2018, trong đó có đến hơn 50% là người ngoại quốc. Đây là một con số đáng tự hào minh chứng rằng bệnh viện Vinmec Nha Trang là nơi các bệnh nhân Việt Nam và cả nước ngoài có nhu cầu chạy thận gửi gắm niềm tin về sinh mạng của mình".

Bác sĩ Viết Cường còn cho biết thêm, bệnh viện Vinmec Nha Trang hiện đang nhận nhiều email, cuộc gọi từ các Việt kiều, khách du lịch và tổ chức lữ hành quốc tế tìm hiểu về dịch vụ chạy thận nhân tạo tại bệnh viện. Có thể nói, đây là tiền đề để những khách du lịch có nhu cầu chạy thận nhân tạo đến Nha Trang. Việc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang có thể cung cấp một dịch lọc thận an toàn chất lượng quốc tế không chỉ mang lại lợi ích sức khỏe cho con người mà còn góp phần thúc đẩy du lịch địa phương phát triển.

Hệ thống máy chạy thận hiện đại, không còn cảm giác ngứa, đau mỏi

Vinmec Nha Trang hiện đang vận hành hệ thống máy chạy thận nhân tạo HDF online 5008S thế hệ mới. Máy có ưu điểm giúp loại trừ số lượng lớn các chất có trọng lượng phân tử trung bình bị tích tụ lại ở bệnh nhân suy thận mãn, giúp bệnh nhân ổn định huyết áp, tránh được các biến chứng của lắng đọng beta – microglobuline, đặc biệt bệnh nhân không còn cảm giác ngứa, đau xương khớp, đau mỏi chân tay cũng như các triệu chứng khác của rối loạn cảm giác thần kinh ngoại vi. Hệ thống dây và màng lọc được sử dụng một lần giúp bênh nhân tránh được nguy cơ nhiễm các bệnh lây qua đường máu như viêm gan siêu vi B, C. Ngoài ra, hệ thống ghế lọc máu tiện nghi và các phương tiện giải trí tạo cảm giác thể chất thoải mái, tinh thần thư thái cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.

Các bệnh nhân đến chạy thận nhân tạo tại Vinmec Nha trang cũng có thể yêu cầu được ăn trong khi đang chạy thận với khẩu phần được thiết kế đặc biệt cho người suy thận theo tư vấn của chuyên gia dinh dưỡng. Người bệnh cũng có thể yêu cầu thời gian chạy thận phù hợp với lịch trình đi tham quan, du lịch hoặc làm việc ở Nha Trang.

Để được tận hưởng dịch vụ chạy thận nhân tạo - thoải mái như ở nhà khi đến thành phố biển xinh đẹp, mến khách Nha Trang, quý khách vui lòng đặt hẹn qua tổng đài 0258 3900 168 ngay hôm nay.

------

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang

42A Trần Phú, P. Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang, Khánh Hoà

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số 02583900168 hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Nha Trang.

1.1K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan