Vinmec mang đến cho tôi tình cảm ấm áp, thân thiết như gia đình

Kính gửi:

  • Ban Giám Đốc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang
  • Bác sĩ Nguyễn Minh Sơn, khoa Cơ xương khớp
  • Các bác sĩ, điều dưỡng và tập thể cán bộ nhân viên tại bệnh viện Vinmec Nha Trang

Tôi tên: Trịnh Hai

Địa chỉ: Phường Vạn Thắng, Nha Trang, Khánh Hòa

Đầu tiên, cho tôi gửi lời cám ơn chân thành và sâu sắc nhất từ tận đáy lòng đến Ban Giám đốc, bác sĩ Nguyễn Minh Sơn và toàn thể các bác sĩ, điều dưỡng của bệnh viện đã tận tâm, tận lực điều trị và chăm sóc sức khỏe cho tôi trong thời gian qua.

Ngày 10/11/2016, tôi bị té ngã và được các bác sĩ chẩn đoán bị gãy cổ xương đùi, do đó phải nhanh chóng làm phẫu thuật thay khớp háng. Tuy nhiên, gia đình tôi thuộc diện khó khăn không đủ khả năng để xoay sở chi phí khám và phẫu thuật. Đúng lúc này, thật may mắn tôi tình cờ biết được bệnh viện Vinmec có thành lập 1 quỹ từ thiện mang tên Quỹ Thiện Tâm. Nhờ vào sự hướng dẫn nhiệt tình của cô Hoa (nhân viên tiếp nhận hồ sơ bảo hiểm và hồ sơ bệnh án của bệnh nhân), tôi đã được Quỹ Thiện Tâm hỗ trợ toàn bộ chi phí khám và phẫu thuật tại bệnh viện Vinmec. Có thể nói, với tôi Quỹ Thiện Tâm và bệnh viện Vinmec như một mạnh thường quân, một nhà hảo tâm đã giúp đỡ và cứu sống tôi trong cơn hoạn nạn. Thật sự, tôi cảm thấy mình hết sức may mắn khi được tiếp nhận sự hỗ trợ và giúp đỡ từ phía bệnh viện, một bất ngờ lớn trong cuộc đời mà có nằm mơ tôi cũng chẳng dám nghĩ đến.

Ngày 20/12/2016, tôi được đưa vào bệnh viện để tiến hành phẫu thuật thay khớp háng. Lúc đầu khi nhập viện, tôi có chút hồi hộp và lo lắng, song nhờ vào sự tư vấn nhiệt tình và tận tâm của các bác sĩ, đặc biệt là bác sĩ Nguyễn Minh Sơn và bác sĩ Phùng, người trực tiếp gây mê và thực hiện ca mổ, tôi đã hoàn toàn yên tâm và đặt trọn 100% niềm tin vào y đức cũng như tài năng của các bác sĩ tại nơi đây.

Kết thúc ca phẫu thuật, tôi vô cùng xúc động và thầm biết ơn sự quan tâm, chăm sóc rất tận tình và chu đáo của tập thể bác sĩ, điều dưỡng của bệnh viện Vinmec. Đối với tôi, những con người nơi đây không chỉ làm tròn trách nhiệm của một người thầy thuốc, quan tâm, chăm sóc cho bệnh nhân, mà hơn thế nữa họ còn vô cùng ấm áp tình người, mang lại cho tôi cảm giác thân thiết hơn cả người nhà.

Không biết nói gì hơn, một lần nữa thay mặt gia đình, tôi vô cùng biết ơn và xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban lãnh đạo bệnh viện Vinmec, bác sĩ Minh Sơn, bác sĩ Phùng và tập thể các bác sĩ, điều dưỡng của bệnh viện đã tận tâm cứu chữa cho tôi với một tấm lòng cao cả và y đức của một người thầy thuốc, đã quan tâm và chăm sóc tôi như người thân trong gia đình.

Kính chúc toàn thể các bác sĩ và điều dưỡng của bệnh viện Vinmec luôn mạnh khỏe, bình an và gia đình hạnh phúc. Chúc cho sự nghiệp chăm sóc bệnh nhân của bệnh viện ngày càng thành công và mãi giữ được hình ảnh tốt đẹp về một bệnh viện thân thiện, hiện đại và nhiệt tình trong tất cả trái tim của mỗi con người Việt Nam nói riêng và của bạn bè quốc tế nói chung.

Gia đình bệnh nhân Trịnh Hai

Bài viết này được viết cho người đọc tại Nha Trang.

94 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan