CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN KHÁCH HÀNG TẾT 2018

KÍNH GỬI QUÝ KHÁCH HÀNG!

Sau hơn 1 năm hoạt động, Vinmec Hạ Long đã nhanh chóng trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín của người dân và khách du lịch tại khu vực Đông Bắc Bộ. Năm 2017 thành công đã tạo động lực để Vinmec Hạ Long phấn đấu nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh và lòng tin đối với khách hàng trong năm 2018. Nhân dịp đầu xuân năm mới, bệnh viện Vinmec dành tặng một món quà thật ý nghĩa tới quý vị với mong muốn được đồng hành cùng quý vị bảo vệ và chăm sóc những người thân yêu quanh mình trong chương trình “TRI ÂN KHÁCH HÀNG TẾT 2018”

Dành tặng ngay 01 phiếu khám miễn phí chuyên khoa bất kỳ (có đặt hẹn) cho tất cả các khách hàng (cũ và mới) đến Vinmec Hạ Long thăm khám trong thời gian từ 08/01/2018 – 28/02/2018.

* Xin lưu ý:

  • Mỗi khách hàng chỉ được tặng 1 phiếu/ ngày sử dụng dịch vụ
  • Đối với khách hàng nội trú: Tặng 01 phiếu duy nhất cho mỗi đợt nằm viện trong thời gian diễn ra chương trình.
  • Phiếu không có giá trị thanh toán cho chính khách hàng được tặng voucher.
  • Phiếu khám không có giá trị quy đổi ra tiền mặt, không bù trừ, đổi ngang sang các dịch vụ khác.

Vinmec Hạ Long xin kính chúc quý khách hàng có một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự thành công và rất hân hạnh được lựa chọn là nơi chăm sóc sức khỏe của Quý khách!

Trân trọng cảm ơn!

Bệnh viện ĐKQT Vinmec Hạ Long

Số 10A Lê Thánh Tông, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số 02033828188 hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Hạ Long.

95 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec