Laparoscopic surgery with robot supports kidney cancer treatment

Laparoscopic surgery with robot supports kidney cancer treatment

Ung thư thận là loại ung thư nguy hiểm, có tỉ lệ tử vong cao và đang ngày càng gia tăng. Phẫu thuật là phương pháp điều trị chính của bệnh. Phẫu thuật nội soi điều trị u ung thư thận với Robot hỗ trợ là một bước phát triển mới, mang đến hiệu quả cao, đầy triển vọng cho bệnh nhân.
  • Adrenal gland tumor treatment methods

    Adrenal gland tumor treatment methods

    U tuyến thượng thận có thể gây rối loạn quá trình sản xuất một số chất nội tiết (hormone) trong cơ thể, dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Phẫu thuật là phương pháp điều trị khỏi bệnh trong nhiều trường hợp u tuyến thượng thận lành tính và ác tính. Trong đó phẫu thuật với sự hỗ trợ Robot là một hướng tiếp cận mới đầy triển vọng giúp nâng cao hiệu quả điều trị và sự an toàn cho người bệnh.
  • Things to know about recurrent tonsillitis

    Things to know about recurrent tonsillitis

    Viêm amidan là một tình trạng sưng, đỏ, đau các khối amidan ở hầu họng và phía sau cổ họng. Đây là một trong các bệnh lý viêm nhiễm trên đường hô hấp trên khá thường gặp, nhất là trẻ em tuổi đến trường.
  • Follow-up guide after tonsillectomy

    Follow-up guide after tonsillectomy

    Sau cắt amidan, người bệnh cần được chăm sóc cẩn thận để nhanh chóng lành vết mổ, giảm đau đớn và nguy cơ chảy máu. Dưới đây là những hướng dẫn theo dõi sau cắt amidan.
  • Is pain a symptom or a disease?

    Is pain a symptom or a disease?

    Từ vị trí bị tổn thương, tín hiệu đau được dẫn truyền dọc theo sợi thần kinh đến tận bộ não nơi mà cơ thể ta có thể nhận thấy đau tại một vùng nhận thức cảm giác đau. Tín hiệu đau được chuyển đổi suốt chặng đường mà nó đi qua bởi các hệ thống khác nhau và độ mạnh của tín hiệu đau có thể bị tăng lên hay giảm đi.
  • In what cases is endotracheal intubation indicated?

    In what cases is endotracheal intubation indicated?

    Đặt ống nội khí quản là phương pháp không thể thiếu được sử dụng trong gây mê, phẫu thuật. Đây còn là thủ thuật rất quan trọng mang tính sống còn trong lĩnh vực hồi sức và cấp cứu. Thủ thuật đặt nội khí quản cho tới nay vẫn là một trong những phương pháp giúp khai thông, bảo vệ đường thở hay thông khí nhân tạo xâm nhập tốt và hiệu quả nhất. Vậy kĩ thuật đặt nội khí quản được chỉ định trong trường hợp nào?
  • Diagnosis of spastic cerebral palsy

    Diagnosis of spastic cerebral palsy

    Bại não là thuật ngữ chỉ một nhóm tình trạng bệnh lý do tổn thương thần kinh trung ương không tiến triển theo thời gian, gây nên bởi các nguyên nhân trước sinh, trong và sau sinh cho đến dưới 5 tuổi, gây nên tình trạng đa tàn tật về vận động, tinh thần, giác quan và hành vi... để lại hậu quả nặng nề không những cho chính bản thân trẻ, gia đình các em mà còn ảnh hưởng tới sự phát triển kinh tế, xã hội.
  • The reason why gentlemen "haven't gone to the market have spent all their money"

    The reason why gentlemen "haven't gone to the market have spent all their money"

    “Chưa đi chợ đã tiêu hết tiền” là cụm từ để chỉ hiện tượng xuất tinh sớm ở người đàn ông. Việc điều trị xuất tinh sớm thế nào sẽ căn cứ rất nhiều vào nguyên nhân gây nên hiện tượng này.
  • Tinnitus ear pain: What you need to know

    Tinnitus ear pain: What you need to know

    Ù tai là âm ù trong tai, âm này không bắt nguồn từ môi trường bên ngoài và được phân biệt với ảo thính trong bệnh tâm thần phân liệt hoặc các bệnh lý tâm thần khác. Ù tai có thể liên tục hoặc cách hồi, âm ù bao gồm: tiếng chuông, tiếng vo ve, tiếng huýt gió, tiếng xèo xèo, tiếng gầm, tiếng chiêm chiếp của gà con hoặc các âm khác...
  • Why did you suddenly go deaf?

    Why did you suddenly go deaf?

    Điếc đột ngột có thể xảy ra đột ngột hoặc xảy ra trong vòng vài giờ. Hiện vẫn chưa rõ chính xác nguyên nhân gì gây ra mất thính lực đột ngột và các chuyên gia Y tế trên thế giới đang tìm cách để hiểu rõ hơn về hiện tượng này. Ảnh hưởng của điếc đột ngột từ nhẹ đến nặng tùy thuộc vào các yếu tố sức khỏe khác và có khả năng trở thành điếc vĩnh viễn. Mất thính lực đột ngột cũng có thể xảy ra cùng với chứng ù tai.