Chào mừng em bé đầu tiên sinh tại Vinmec Nha Trang

Sinh con lần thứ 2, lại là sinh mổ, chị Đoàn Thị Lê Na (34 tuổi, ở TP Nha Trang) đã lựa chọn sinh tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang. Sau một lần tới bệnh viện thăm quan cơ sở vật chất, trang thiết bị, tìm hiểu về các dịch vụ, chị Na và gia đình đã quyết định đăng ký sinh tại đây. Ngày 1.5, chị Na vui mừng chào đón con trai ra đời khỏe mạnh – đây cũng là em bé đầu tiên sinh tại bệnh viện đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại khu vực Nam Trung Bộ này.

Chị Na có tiền sử lần 1 đã sinh mổ, thai 39 tuần tuổi, có dây rốn quấn cổ 2 vòng. Vì vậy, BS Lê Hồng Danh – Trưởng khoa Sản Vinmec Nha Trang đã quyết định mổ sinh ngang chủ động, đoạn dưới tử cung. Ca mổ sinh đã diễn ra thuận lợi và nhanh chóng, em bé khỏe mạnh, nặng 4,2 kg, da dẻ hồng hào, khóc to và các chỉ số sau sinh tốt. Sau 4 ngày được tiếp tục chăm sóc tại bệnh viện, chiều 5.5, bé đã được về nhà trong niềm vui hân hoan của gia đình. Chị Na vui mừng chia sẻ: “Tại Vinmec Nha Trang, các dịch vụ đã có sẵn, tôi hầu như không phải chuẩn bị nhiều nên cảm thấy rất may mắn và yên tâm. Ngoài ra, các bác sĩ, điều dưỡng, đặc biệt là bác sĩ Lê Hồng Danh - người trực tiếp thực hiện ca mổ đã tận tình giúp đỡ và chăm sóc 2 mẹ con tôi. Chúng tôi đã quyết định đặt “nickname” tên ở nhà của bé là “Rin” để nhớ mãi kỷ niệm tại Vinmec, bởi bé là ca sinh đầu tiên tại Vinmec Nha Trang, khi mọi thứ còn “zin” vừa mới được đưa vào hoạt động.”


Các bác sĩ Trần Lê Linh Phương - GĐ và Lê Hồng Danh – Trưởng khoa Sản ĐKQT Vinmec Nha Trang (áo blouse trắng) chúc mừng chị Na đã mẹ tròn con vuông.

Thấu hiểu với những vất vả, nhọc nhằn, lo âu của mọi bà mẹ khi sinh con, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang đã chuẩn bị và cung cấp các dịch vụ chăm sóc thai sản toàn diện, chu đáo. Bệnh viện trang bị 3 phòng sinh cao cấp, đồng thời sử dụng hệ thống giường sưởi và hồi sức sơ sinh Giraffe của hãng GE Healthcare - thiết bị hiện đang được sử dụng trong hầu hết các bệnh viện lớn ở Mỹ. Với sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị này, các bác sĩ và nữ hộ sinh giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ tối đa, giúp bà mẹ sinh thuận lợi và em bé được chăm sóc tốt nhất ngay từ ban đầu. Mỗi sản phụ khi tới đây đều được các dành sự quan tâm, chia sẻ, được mang đến cảm giác thư thái dễ chịu và tinh thần thoải mái giúp sản phụ “vượt cạn” thành công.

Ngoài hệ thống giưỡng sưởi và giường hồi sức nói trên, khoa Sản của bệnh viện đã trang bị các thiết bị hiện đại, đồng bộ; có hệ thống phòng sinh, phòng khám, phòng nội trú để các bà mẹ có thể nghỉ ngơi phục hồi sức khỏe. Ngoài ra, khoa cũng cung cấp các dịch vụ đa dạng, phù hợp cho mỗi khách hàng muốn chăm sóc sức khỏe trong lĩnh vực sản – phụ khoa như: Chăm sóc thai sản trọn gói; sinh trọn gói; khám và điều trị phụ khoa; xét nghiệm Pap’smear phát hiện sớm ung thư cổ tử cung; soi cổ tử cung; đốt điện cổ tử cung... Với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện và chuyên sâu, mỗi khách hàng đến Vinmec Nha Trang đều cảm nhận được sự tận tình chu đáo, trải nghiệm một không gian ấm cúng, dễ chịu, như lấy lại năng lượng sau những ngày được chăm sóc tại đây.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Nha Trang.

521 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan