Khám, tư vấn miễn phí về ung thư với chuyên gia Singapore tại Vinmec

Từ 1-2/2/2016, bệnh nhân ung thư tại Việt Nam có cơ hội được khám và tư vấn miễn phí với chuyên gia về ung bướu của Singapore – TS.BS Hsieh Wenson - Giám đốc Điều hành Nhóm tham vấn chuyên sâu ung bướu (SOC) tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City (Hà Nội).

“Từ Singapore về, chọn Vinmec tiếp tục điều trị”

TS.BS Hsieh Wenson - chuyên gia về ung thư đầu mặt cổ, hạch/lympho, gan, máu sẽ dành 2 ngày để khám và tư vấn miễn phí cho bệnh nhân tại Vinmec. Đây là cơ hội để được chuyên gia “đất nước chữa ung thư – Singapore” thăm khám và tư vấn miễn phí (Số điện thoại đặt hẹn: 04.3974.3556 ). TS.BS Hsieh Wenson cũng sẽ trực tiếp tư vấn hỏi đáp với người bệnh trong Hội thảo “Cập nhật các tiến bộ trong điều trị ung thư” chiều 31/1 tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị của Vinmec đáp ứng tốt các yêu cầu chữa bệnh theo các phương pháp điều trị của đối tác SOC

Sự có mặt của TS. BS Hsieh Wenson danh tiếng tại Vinmec là một trong nhiều hoạt động hợp tác đang được xúc tiến mạnh mẽ nhằm đưa công nghệ chữa ung thư tiến tiến của Singapore về bệnh viện quốc tế này. Trong năm 2015, với sự hợp tác giữa Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City và Nhóm tham vấn chuyên sâu ung bướu Singapore (Singapore Oncology Consultants – SOC), nhiều ca bệnh ung thư đã lựa chọn về Vinmec điều trị tiếp tục - sau một thời gian chữa tại Singapore – đạt kết quả tốt. Điển hình là trường hợp bà Nguyễn Thị H. (60 tuổi, Hà Nội). Bà H có chẩn đoán ung thư vú giai đoạn I từ cuối năm 2014, sau khi phẫu thuật bảo tồn tại Hà Nội, bà quyết định sang Singapore. Sau khi hóa trị ổn định, các bác sĩ SOC khuyên bà H về Việt Nam tiếp tục chữa trị tại Vinmec. Tới Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City, bà H rất bất ngờ vì các kế hoạch điều trị của bà đều được chuyên gia SOC và các bác sĩ Vinmec cùng trao đổi để đưa ra phác đồ phù hợp nhất. Toàn bộ quá trình xạ trị và điều trị đích với thuốc Herceptin của bà diễn ra suôn sẻ trong hơn một năm qua nên bà không phải trở lại Singapore thêm lần nào. “Ở Vinmec, các chi phí chữa trị được giảm đi rất nhiều so với ở nước ngoài, mà vẫn được bác sĩ Singapore tín nhiệm tư vấn. Việc chăm sóc của các bác sĩ, điều dưỡng Vinmec rất tận tình. Vì thế, tôi rất an tâm chữa bệnh ở Việt Nam” – bà H hài lòng.

Một trường hợp khác, ông Trần Văn N. (53 tuổi, ở Hà Nam) bị ung thư vòm họng, di căn gan. Gia đình đã đưa ông sang Singapore điều trị hóa chất tân bổ trợ 4 chu kì, bệnh tích di căn gan đã biến mất. Tuy nhiên, ông Nam cần được hóa - xạ trị đồng thời thêm trong 7 tuần. Nhóm các chuyên gia SOC cũng đã giới thiệu ông N. tới Vinmec. Cho biết đến cuối tháng 1/2016, ông N. đã được xạ trị 2 tuần tại Vinmec, kết hợp với 1 chu kỳ hóa trị. Hiện sự dung nạp của ông N được đánh giá tốt, việc xạ trị đã có đáp ứng bước đầu. ThS.BS Đoàn Trung Hiệp, Phó Trưởng khoa Ung bướu Vinmec chia sẻ: “Trong tháng 2/2016, Vinmec Times City sẽ tiếp tục tiếp nhận 2 ca ung thư khác điều trị tại Singapore về tiếp tục xạ trị. Sau hơn 1 năm đi vào hoạt động , năm 2015, Trung tâm xạ trị, Bệnh viện Vinmec đã tiếp nhận nhiều trường hợp từ Singapore về tiếp tục điều trị với kết quả tốt như vậy”.

Các bệnh nhân tiết kiệm được nhiều chi phí đi lại, thời gian và công sức khi khám tại Vinmec.

“Chất lượng ngoại, chi phí Việt”

Lý do các chuyên gia của SOC khuyên bà H. và ông N. cũng như nhiều bệnh nhân ung thư Việt Nam từng “khăn gói sang Singapore” chọn Vinmec để tiếp tục điều trị ở Việt Nam bởi trình độ chuyên môn và các điều kiện cơ sở vật chất Vinmec tương đương Singapore, tiết kiệm được nhiều chi phí đi lại, thời gian và công sức.

Với những bệnh nhân ung thư lựa chọn đi Singapore, bên cạnh vấn đề tài chính, tâm lý bị bệnh nặng lại phải xa nhà, đi lại vất vả, rào cản ngôn ngữ... là những khó khăn mà họ sẽ phải tính đến. Không phải ai cũng có đủ các điều kiện thuận lợi để ra nước ngoài chữa trị. Vì thế, để đáp ứng nhu cầu điều trị ung thư toàn diện, đảm bảo người bệnh ở Việt Nam nhưng vẫn được các bác sĩ Singapore hỗ trợ, tư vấn điều trị, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City đã xúc tiến việc hợp tác chính thức với SOC. Sự kết hợp “2 trong 1” – với các bác sĩ của Singapore tại Vinmec sẽ khiến người bệnh an tâm hơn khi điều trị tại Việt Nam.

“Với cơ sở vật chất khám chữa bệnh hiện đại, các bác sĩ thường xuyên cập nhật những phác đồ điều trị tiên tiến, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City là “đối tác” đầu tiên ở Việt Nam và phù hợp với mong muốn chúng tôi” – TS.BS Hsieh Wenson - Giám đốc điều hành SOC bày tỏ lạc quan với dự định hợp tác giữa hai bên. Đó cũng là mục đích chuyến làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Vinmec Times City của TS.Bác sĩ Hsieh Wenson từ 31/1 – 2/2/2016 chuẩn bị cho việc hợp tác chính thức vào năm 2016 giữa Vinmec và SOC.

SOC hiện bao gồm 9 bác sĩ về điều trị ung thư đã và đang có danh tiếng tại Châu Á cũng như trên thế giới. Những thế hệ các chuyên gia SOC đã có 120 năm kinh nghiệm. Phần lớn các bác sĩ SOC đều được đào tạo và làm việc/cấp chứng chỉ hành nghề tại các Bệnh viện/Trường Đại học chuyên điều trị về ung thư nổi tiếng thế giới như: MD Anderson, Johns Hopkins, Mount Elisabeth. SOC có thế mạnh điều trị ung thư vú, phổi, dạ dày/tiêu hóa phụ khoa, máu, mô mềm...Tại Singapore, SOC có 5 phòng khám và trung tâm điều trị ung thư trên khắp cả nước.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

843 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Chủ đề: Ung thư Ung bướu
Bài viết liên quan