Giữ gìn hàm răng chắc khỏe với các chuyên gia Nhật Bản đến từ DS Health

Bác sĩ Eriko Hirayama hiện đang làm việc tại Công ty TNHH Dental Support - Công ty tiên phong tại Nhật Bản cung cấp đầy đủ các dịch vụ trong lĩnh vực nha khoa, bao gồm cả việc nghiên cứu và sản xuất vật liệu nha khoa cao cấp.

Bác sĩ Eriko Hirayama là chuyên gia với hơn 20 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực phẫu thuật răng miệng, cấy ghép răng implant và làm răng thẩm mỹ. Với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vimmec Times City, bác sĩ Eriko có thể áp dụng các phương pháp, kỹ thuật tối ưu và nổi trội nhất Nhật Bản hiện nay trong chăm sóc răng cho người dân Việt Nam. Ví dụ: Cấy ghép răng implant có phần mềm hướng dẫn sẽ giúp tăng độ chính xác lên đến tuyệt đối, thực hiện trong thời gian ngắn và ít xâm lấn. Các vật liệu tiên tiến như chụp răng sứ, răng giả bằng sứ, chân răng nhân tạo bằng titan... đảm bảo độ bền và an toàn cho răng mà không làm mất đi thẩm mỹ của hàm răng đẹp tự nhiên.

Kết hợp sự tỉ mỉ, hết mình vì công việc – là tính cách đặc trưng của người Nhật Bản với chuyên môn chuyên sâu cao, bác sĩ Eriko Hirayama hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu chăm sóc răng miệng cho cả những khách hàng “khó tính” nhất.

Chương trình làm việc của bác sĩ Eriko Hirayama tại Vinmec Times City nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Công ty Cổ phần Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec và Công ty TNHH Dental Support Nhật Bản. Theo thỏa thuận hợp tác kéo dài trong 3 năm từ tháng 1/2016 - 12/2018, Công ty DS sẽ cử các bác sĩ nha khoa Nhật Bản chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm sang làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City nhằm cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng toàn diện và cao cấp với chi phí hợp lý nhất tại Vinmec.

Quý khách đặt lịch thăm khám với Bác sĩ Eriko xin vui lòng liên hệ : 04 3974 3556

Trân trọng

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: (+84) 4 3974 3556 Fax: (+84) 4 3974 3557

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

250 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Chủ đề: Răng - Hàm - Mặt
Bài viết liên quan