Sinh con ở Vinmec có phải chuẩn bị gì không?

Tâm lý của ai khi đi sinh con đều chuẩn bị rất nhiều đồ cho mẹ và bé và có khi quên đồ này đồ kia, hoặc không biết chuẩn bị những gì là đủ và cần thiết. Nhưng khi chọn sinh ở Vinmec thì chúng ta hoàn toàn yên tâm vì các đồ dùng cần thiết cho mẹ và bé đã được trang bị đầy đủ, ngoài ra khi sinh tại Vinmec còn có rất nhiều tiện ích khác. Vậy sinh con ở Vinmec cần chuẩn bị những gì ?

1. Cân nhắc lựa chọn gói thai sản phù hợp

Khi mang thai, cơ thể người mẹ phải trải qua nhiều biến đổi về tâm lý, nội tiết, thể chất, việc khám thai theo từng thời kỳ, các xét nghiệm, siêu âm đúng giai đoạn sẽ giúp các bác sĩ đánh giá được sức khỏe của mẹ và kịp thời phát hiện các yếu tố bất thường của bé. Thai sản trọn gói, đặc biệt là gói theo dõi thai từ sớm 12 tuần tại bệnh viện Vinmec trở thành lựa chọn phần lớn của các bà mẹ sắp và đang mang thai.

  • Sản phụ có thể đăng ký gói trước 02 tuần so với tuần thai thực tế (thai 10 tuần)
  • Gói thai sản 12 tuần sẽ bao gồm các dịch vụ chăm sóc trước sinh, trong khi sinh và sau sinh.
  • Ngoài ra gói còn có các quyền lợi bao gồm: Lớp học tiền sản, quà tặng theo danh mục, dịch vụ miễn phí.

Ngoài gói thai sản 12 tuần, Vinmec có những gói theo dõi tuần 27, tuần 36 và chuyển dạ. Trong trường hợp không lựa chọn các gói dịch vụ, sản phụ có thể sử dụng dịch vụ lẻ khi thăm khám, siêu âm, sinh nở theo nhu cầu.

Gói thai sản 36 tuần

  • Sản phụ có thể đăng ký gói trước 02 tuần so với tuần thai thực tế (thai 34 tuần)
  • Gói thai sản 36 tuần sẽ bao gồm các dịch vụ chăm sóc trước sinh, trong khi sinh và sau sinh.
  • Ngoài ra gói còn có các quyền lợi bao gồm: Lớp học tiền sản, quà tặng theo danh mục, dịch vụ miễn phí.

Gói thai sản 27 tuần

  • Sản phụ có thể đăng ký gói trước 02 tuần so với tuần thai thực tế (thai 25 tuần)
  • Gói thai sản 27 tuần sẽ bao gồm các dịch vụ chăm sóc trước sinh, trong khi sinh và sau sinh.
  • Ngoài ra gói còn có các quyền lợi bao gồm: Lớp học tiền sản, quà tặng theo danh mục, dịch vụ miễn phí.

Gói thai sản chuyển dạ

Áp dụng khi thai phụ chuyển dạ và đến sinh tại Vinmec.

2. Cần chuẩn bị gì khi sinh con ở Vinmec?

Những thứ cần chuẩn bị khi sinh:

  • Sổ khám thai và các phiếu xét nghiệm có liên quan mà sản phụ đã làm trong quá trình mang thai hoặc chỉ cần mang xét nghiệm của lần khám gần nhất, nếu lần khám đó sản phụ làm đủ các xét nghiệm cần thiết.
  • Các giấy tờ tùy thân bao gồm: Chứng minh thư nhân dân của sản phụ (bản gốc và bản photo), sổ hộ khẩu (bản gốc và bản photo), thẻ bảo hiểm y tế nếu có.
Sinh con ở Vinmec có phải chuẩn bị gì không?
Thủ tục nhập viện nhanh chóng tại Vinmec

Điều đặc biệt khi sinh con ở Vinmec đó là bạn hoàn toàn không cần mang đồ những đồ dùng cho mẹ và bé; vì ở đây mỗi sản phụ đều được ở một phòng riêng được trang bị đầy đủ tiện nghi, đặc biệt là các vật dụng cần thiết cho mẹ và bé đều đã được bệnh viện chuẩn bị đầy đủ.

Ngoài ra, để sản phụ nắm được các thủ tục, quy định khám chữa bệnh tại Vinmec, mời bạn tham khảo thêm:

Ưu điểm khi sinh đẻ tại Vinmec:

  • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại:

Sau khi sinh, mẹ và bé sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn trong phòng bệnh tiện nghi, tiêu chuẩn khách sạn quốc tế với sự chăm sóc tận tình và chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng tại bệnh viện.Các sản phụ sẽ được chăm sóc ngày 3 bữa chính và 2 bữa phụ với đầy đủ chất dinh dưỡng theo đúng chuẩn của “bà đẻ” (chi phí đã nằm hoàn toàn trong gói thai sản) và cũng cung cấp các bữa ăn ở viện tiêu chuẩn cho mẹ và sữa NAN Nga cho các mẹ chưa có sữa, phòng pha sữa tiệt trùng và máy hút sữa.

  • Bác sĩ, nữ hộ sinh sẽ luôn ở bên cạnh, giúp đỡ mẹ chăm bé 24/24

Hàng ngày, bé sẽ được các cô nữ hộ sinh tắm tại phòng, vệ sinh mắt mũi, sát khuẩn rốn, mát xa. Các bé sơ sinh được chăm sóc trong không gian vô trùng, thăm khám theo dõi bài bản, để đảm bảo nền tảng cho các bé phát triển khỏe mạnh về sau. Với mẹ, ngoài các lớp học tiền sản, các cô nữ hộ sinh sẽ hướng dẫn mẹ tắm và vệ sinh cho bé, được tư vấn phương pháp nuôi dưỡng các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu để mẹ không khỏi bỡ ngỡ khi xuất viện về nhà

Làm mẹ là một thiên chức cao cả và thiêng liêng việc sinh con là một trọng trách của những người phụ nữ, nhưng quá trình mang thai và sinh con luôn vô cùng gian nan và vất vả. Lựa chọn sinh con ở Vinmec để việc sinh con của các mẹ trở nên nhẹ nhàng và được chăm sóc một cách tận tình chu đáo.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

12.1K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan