ORTHO K - Giải pháp điều trị Cận thị, Loạn thị không cần phẫu thuật

Lần đầu tiên, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City cung cấp dịch vụ “Chỉnh hình giác mạc bằng kính áp tròng đặt ban đêm Ortho – K” . Phương pháp này giúp người bị cận, loạn thị, viễn thị đạt được thị lực tốt một cách tự nhiên nhất mà không phải đeo bất cứ loại kính gọng, kính áp tròng ban ngày hoặc can thiệp phẫu thuật.

Vì sao nên sử dụng Ortho – K?

Do không phải đeo kính gọng hoặc phẫu thuật khúc xạ mà vẫn nhìn thấy rõ ràng, người bị cận, loạn thị, viễn thị sẽ lấy lại được sự tự tin và năng động trong sinh hoạt, giao tiếp hàng ngày, nhất là khi vận động thể thao, vui chơi giải trí. Với phương thức điều trị này, mức độ cận không bị tăng hoặc tăng ở mức rất nhỏ sau một thời gian dài. Đặc biệt là Ortho - K tránh được mọi nguy cơ khi phẫu thuật điều trị cận thị. Với những ưu điểm này, kính Ortho – K đang được hàng triệu người trên hơn 50 quốc gia toàn cầu tin tưởng sử dụng, đặc biệt là các bậc cha mẹ không muốn con mình bị tăng độ cận hay thiếu tự tin trong cuộc sống.

Với Ortho - K, người sử dụng chỉ cần thực hiện động tác đeo kính áp tròng được thiết kế đặc biệt trước khi đi ngủ, sau đó tháo ra khi ngủ dậy. Trong khi bạn ngủ, các tròng kính nhẹ nhàng thay đổi hình dáng bề mặt phía trước của mắt (giác mạc) để bạn có thể nhìn thấy rõ ràng vào ngày hôm sau.

Thời gian cho mỗi lần thao tác đeo và tháo kính khoảng 5-10 phút. Một cặp kính áp tròng có thể được sử dụng từ 1-2 năm mới phải thay. Người sử dụng sẽ được các bác sĩ hướng dẫn cụ thể cách thức đeo và tháo kính, vệ sinh và bảo quản để kính để đạt hiệu quả tối ưu nhất. Kính Ortho - K đã được FDA (Cục Quản lý Dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) cấp chứng nhận về độ an toàn và chất lượng cho người sử dụng từ năm 2002.

Ai có thể sử dụng kính Ortho - K?

  • Người bị cận thị (dưới 10 độ) không kèm hoặc kèm loạn thị từ 3 độ trở xuống.
  • Trẻ em đang tăng độ trong quá trình phát triển.
  • Những người không thích hợp để sử dụng các loại kính gọng truyền thống và kính tiếp xúc mềm vào ban ngày.
  • Trẻ em chưa đủ độ tuổi để phẫu thuật.
  • Không thích hợp hoặc không đủ điều kiện phẫu thuật mắt để chữa các tật khúc xạ.

Để được tư vấn chi tiết và đặt lịch khám với bác sĩ nhãn khoa về phương pháp này, quý khách xin vui lòng liên hệ Tổng đài: 04 3974 3556 hoặc email: info@vinmec.com.

Trân trọng

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: (+84) 4 3974 3556 Fax: (+84) 4 3974 3557

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

4.6K

Dịch vụ từ Vinmec

Chủ đề: Nhãn khoa Mắt
Bài viết liên quan