Xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều làm sao trị khỏi?

Hỏi

Chào bác sĩ ạ. Em bị xuất tinh sớm do thường xuyên thủ dâm. Thỉnh thoảng em lại bị mộng tinh và thường xuyên có cảm giác khó chịu. Không biết có thuốc hay làm thế nào để chữa khỏi tình trạng này không ạ? Mong được bác sĩ tư vấn.

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Chào bác sĩ ạ. Em năm nay 18 tuổi em thấy dương vật em khá nhạy cảm. Cứ mỗi lần em xem phim khiêu dâm là có dịch nhờn tiết ra sau đó em thủ dâm thì thấy nhanh hơn, nếu như thủ dâm tần số thấp thì em chịu đc 5 phút còn nếu nhanh và mạnh như lúc cuối phim thì được có 30 giây là xuất tinh. Bác sĩ có thể cho em biết là em có thể mắc vấn đề gì không ạ? Cảm ơn bác sĩ.

Câu hỏi ẩn danh

Chào bác sĩ. Cho em hỏi em bị nghiện thủ dâm nhiều năm, thời gian trước em thủ dâm rất nhiều mỗi ngày tận 3 lần và dạo này em cảm thấy lo lắng. Hiện tại em xuất tinh rất sớm chỉ 1 phút thôi ạ, em đã cố gắng bỏ tuần nay ạ. Cho em hỏi có phải do tâm lí nên em mới vậy hay có nguy hiểm gì không ạ. Mong bác sĩ trả lời, em 17 tuổi con trai ạ. Em cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Thưa bác sĩ, em năm nay 23 tuổi. Hiện giờ em đang gặp vấn đề về sinh lý nhờ bác sĩ tư vấn. Cụ thể là từ nhỏ em đã có thói quen thủ dâm, liên tục trong thời gian dài. Hệ quả là em đang bị xuất tinh sớm, dương vật rất dễ cương cứng, mỗi lần cương cứng thì bị cong xuống dưới không thẳng được như bình thường. Do từ nhỏ em có thói quen mặc quần lót cho dương vật cụp xuống để không bị ngại khi dương vật cương lên. Em cảm thấy rất tự ti và dường như không kiểm soát được tâm sinh lý của mình. Em rất mong nhận được lời tư vấn của bác sĩ. Liệu em có đang bị bệnh gì không? Em cảm ơn ạ

Hoàng Đức Bình ( Hà Nội )

Trả lời

Chào bạn,

Xuất tinh sớm là bệnh lý hay gặp, đặc biệt là ở đối tượng hay tự thủ dâm thường xuyên. Việc này có thể điều trị bằng thuốc và các phương pháp khác nhau. Bạn nên đến khám tại bác sĩ Nam khoa để được thăm khám và điều trị.

Bạn có thể đến các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được tư vấn kỹ càng hơn.

Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi tới Hệ thống Y tế Vinmec. Trân trọng!

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Võ Thiện Ngôn - Bác sĩ Ngoại tiết niệu - Khoa Ngoại Tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

35.8K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan