Trẻ bị viêm hạch phản ứng có nặng không?

Hỏi

Chào bác sĩ! Con em năm nay học lớp một, cháu gần đây có bị nổi hạch ở cổ, bác sĩ có siêu âm nhưng bảo cháu bị viêm hạch phản ứng. Siêu âm tuyến giáp của cháu có nốt giảm âm ở thuỳ phải trong nhu mô tuyến. Vậy em xin hỏi, trẻ bị viêm hạch phản ứng có nặng không? Xin cảm ơn bác sĩ.

Hồ Thị Hằng (1988)

Trả lời

Chào em! Em nên đưa con đi khám chuyên khoa Nội tiết Nhi đánh giá tuyến giáp: chức năng, hình thái, siêu âm lại để biết tiến triển nốt giảm âm thùy phải như thế nào. Từ đó sẽ có phương án điều trị và tiên lượng phù hợp nhất với tình trạng viêm hạch phản ứng ở trẻ.

Em có thể đăng ký khám cho con tại bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được tư vấn bởi những bác sĩ giàu chuyên môn.

Cảm ơn em đã tin tưởng và chia sẻ câu hỏi “Trẻ bị viêm hạch phản ứng có nặng không?” tới Vinmec. Chúc con em luôn có sức khỏe tốt. Trân trọng.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Tiến sĩ, Bác sĩ Phùng Tuyết Lan - Trưởng đơn nguyên Nội trú Nhi 3 - Trung tâm Nhi - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

139 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan