Thụ tinh nhân tạo IUI cần làm xét nghiệm gì? Trong quá trình thụ tinh có được gây mê không?

Hỏi

Em muốn hỏi về việc thụ tinh nhân tạo IUI cần làm xét nghiệm gì? Trong quá trình thụ tinh có được gây mê không? Em gặp khó khăn trong vấn đề quan hệ, đau rát khi quan hệ, âm đạo hẹp và khi đưa vật thể ngoài vào thì rất đau (ví dụ như siêu âm đầu dò với em là không thể).

Nguyễn Thu Hà (1989)

Trả lời

Chào bạn, bác sĩ xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau: Bạn cần làm các xét nghiệm máu, xét nghiệm về nội tiết... Tuy nhiên, trước khi tiến hành làm thụ tinh nhân tạo IUI bạn nên khám để xem nguyên nhân gây ra hiện tượng như đau rát khi quan hệ, đưa vật thể ngoài vào thì rất đau... là gì.

Nếu cần tư vấn kỹ càng, bạn có thể đến các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để khám và tư vấn bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm, giàu chuyên môn. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi thụ tinh nhân tạo IUI cần làm xét nghiệm gì đến Vinmec.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Thành - Bác sĩ Sản phụ khoa - Khoa Sản phụ khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

506 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan

Xin mời bạn chọn tỉnh thành: