Sau sinh thấy sợi chỉ thừa vùng tầng sinh môn có nguy hiểm không?

Hỏi

Chào bác sĩ! Em sinh được 1 tháng 9 ngày nhưng khi đi vệ sinh em phát hiện thấy 1 sợi chỉ khoảng 3cm, em tưởng là cái gì nên em rút ra cảm thấy đau (nhưng không đụng tới sợi chỉ thì vẫn bình thường ạ). Cho em hỏi là, sau sinh thấy sợi chỉ thừa vùng tầng sinh môn có nguy hiểm không? Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn .

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào em! Chỉ em sờ thấy là do chỉ khâu tự tiêu nhưng chưa tiêu hết, em nên đến bác sĩ khám để được tư vấn cụ thể hơn về trường hợp, sau sinh thấy sợi chỉ thừa vùng tầng sinh môn có nguy hiểm không?

Em có thể thực hiện việc kiểm tra tại các cơ sở Y tế hoặc bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec. Chúc em luôn có sức khỏe tốt.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi BS.CKII Phạm Thị Tuyết Mai - Bác sĩ Sản phụ khoa - Khoa sản phụ khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

823 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan