Nổi hạch ở mang tai có sao không?

Hỏi

Chào bác sĩ, tôi bị hạch ở mang tai thì có việc gì không?

H.T.T (2001)

Chào bác sĩ. Em nổi hạch ở sau tai 1 tuần rồi không khỏi và hạch to phải bằng ngón tay cái. Mà em thở rất hay bị hụt hơi kiểu khó thở, trong khi em mới đi khám phổi được 2 tháng. Vậy bác sĩ cho em hỏi là có nguy cơ bị ung thư phổi không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn.

Đặng Vũ Hiệp (1992)

Thưa bác sĩ cháu bị hạch ở sau tai, hạch của cháu bao giờ nhỏ. Bác sĩ cho cháu hỏi có ảnh hưởng gì không ạ? Mong bác sĩ tư vấn. Cháu cảm ơn.

Đặng Văn Tiến (1998)

Chào bác sĩ. Bác sĩ ơi em bị nổi hạch ở mang tai gần 2 năm nhưng nó chưa lặng đó có phải là u tuyến nước bọt không. Mong bác sĩ trả lời. Em cảm ơn.

Nguyễn Thị Kim Em (2004)

Chào bác sĩ. Bác sĩ cho em hỏi: Sáng nay em ngủ dậy thì ngay dưới mang tai của em có nổi hạch nhỏ nhỏ kèm theo đau thì không biết là nó có sao không ạ? Mong bác sĩ tư vấn. Xin cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Dạ bác sĩ cho con hỏi vài tháng trước con bị sốt siêu vi và có nổi hạch sau tai, đến bây giờ hết bệnh nhưng hạch vẫn còn, vậy có sao không ạ? Mong bác sĩ tư vấn. Xin cảm ơn.

Ngọc Mai (2005)

Chào bác sĩ. Hạch nổi ngay gần tai có phải là hạch sâu răng không? Mong bác sĩ tư vấn. Xin cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào bạn! Vùng mang tai bạn nổi hạch có đau nhức không? Hạch nổi lên đã bao lâu rồi? Kích thước hạch khoảng bao nhiêu? Bạn có bị nổi hạch ở nơi khác không?

Hiện tượng nổi hạch sau tai là dấu hiệu bất thường. Tuy nhiên, để chắc chắn bạn nên khám thêm chuyên khoa Ung bướu để xác định nhé. Bác sĩ sẽ chẩn đoán và đưa ra phương hướng điều trị phù hợp cho bạn. Bạn có thể đến tại các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để được các bác sĩ giỏi chuyên môn thăm khám và tư vấn thêm.

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Hệ thống Y tế Vinmec. Trân trọng!

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

48.7K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan