Ngứa vùng kín, đau rát khi tiểu tiện cảnh báo bệnh gì?

Hỏi

Chào bác sĩ. Dạo gần đây thỉnh thoảng em bị đau bụng dưới, đi nhẹ hay đi nặng đều đau, đi nặng thì lúc nào cũng có máu. Vùng kín của em luôn ngứa ngáy, tiết nhiều dịch ẩm ướt, có mùi khó chịu, huyết trắng màu trắng sữa, có chút xanh. Bác sĩ cho em hỏi em bị làm sao ạ? Mong bác sĩ tư vấn, em xin cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào bạn, qua những thông tin bạn chia sẻ chắc chắn bạn đang gặp vấn đề về phụ khoa. Điển hình nhất là xuất hiện huyết trắng vùng kín. Người xuất hiện huyết trắng thường gặp phải các biểu hiện như: lượng huyết trắng tiết ra nhiều, có màu sắc bất thường như xanh, vàng, trắng đục, có mùi hôi khó chịu. Cảm giác ngứa, bỏng rát âm đạo. Đau rát khi quan hệ hoặc khi đi tiểu tiện. Đau âm ỉ vùng bụng dưới.

Để phòng tránh tình trạng huyết trắng, chị em nên chú ý những việc sau:

Tốt nhất bạn cần đi khám phụ khoa để bác sĩ kiểm tra, xác định nguyên nhân và có hướng điều trị chuyên sâu. Tránh để lâu sẽ khiến bản thân mất tự tin và ảnh hưởng cuộc sống.

Bạn có thể đến thăm khám tại các cơ sở thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để được các bác sĩ giàu kinh nghiệm tư vấn và hướng dẫn.

Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi tới Hệ thống Y tế Vinmec. Trân trọng.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

887 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan