Ngứa âm đạo, khí hư vón cục là dấu hiệu bệnh gì?

Hỏi

Chào bác sĩ. Cháu sinh năm 2006. Cháu bị ngứa âm đạo và ra khí hư vón cục, màu trắng đục. Hôm nay là ngày đầu tiên cháu bị như vậy. Âm đạo ngứa nhưng không rát hay đau, khí hư không có mùi hôi. Xin hỏi bác sĩ cháu bị làm sao ạ? Mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ. Cháu xin cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Chào bác sĩ. Dạo này em thường xuyên ra khí hư có màu trắng đục vón cục như bã đậu. Tầm khoảng 4 giờ mà không rửa sạch sẽ có cảm giác ngứa khó chịu. Xin hỏi bác sĩ là em bị gì và cách chữa như thế nào ạ. Cảm ơn bác sĩ.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Được giải đáp bởi Bác sĩ chuyên khoa II Lại Thị Nguyệt Hằng - Bác sĩ Sản phụ khoa - Khoa Sản phụ khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long.

Chào cháu,

Với câu hỏi "Ngứa âm đạo, khí hư vón cục là dấu hiệu bệnh gì?", bác sĩ xin giải đáp như sau:

Trường hợp ra khí hư vón cục màu trắng đục, ngứa có thể là hiện tượng viêm âm đạo, vì cháu còn rất trẻ nên cần được bác sĩ khám để xác định tình trạng bệnh cũng như tư vấn về vệ sinh phụ nữ cháu nhé.

Nếu cháu còn thắc mắc về ngứa âm đạo, cháu có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để kiểm tra và tư vấn thêm. Cảm ơn cháu đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Chúc cháu có thật nhiều sức khỏe.

Trân trọng,

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

3.4K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan
  • kinh nghiệm chữa ứ dịch tử cung sau sinh
    Kinh nghiệm chữa ứ dịch tử cung sau sinh

    Ứ dịch sau sinh mổ là tình trạng nhiều sản phụ gặp phải. Nếu không phát hiện và có biện pháp can thiệp kịp thời thì ứ dịch lòng tử cung sau sinh mổ có thể gây ra nhiều hệ ...

    Đọc thêm
  • Công dụng thuốc Venigyno
    Công dụng thuốc Venigyno

    Venigyno thuộc nhóm thuốc phụ khoa. Thuốc được chỉ định trong các trường hợp nhiễm khuẩn âm đạo và nhiễm nấm âm đạo. Tuân thủ chỉ định, liều dùng thuốc Venigyno sẽ giúp người bệnh nâng cao hiệu quả điều ...

    Đọc thêm
  • vagikit
    Công dụng thuốc Vagikit

    Vagikit là thuốc kháng nấm được dùng trong phụ khoa, với thành phần chính là Nystatin hàm lượng 100.000 UI, Diiodohydroxyquin 100mg, Benzalkonium chloride 7 mg, bào chế dạng viên nén đặt âm đạo. Vậy thuốc Vagikit là gì, công ...

    Đọc thêm
  • sưng âm đạo
    Trắc nghiệm: Sự thật về âm đạo

    Âm đạo được thiết kế để giúp chúng ta có kinh nguyệt và sinh con đồng thời cũng được tận hưởng về lĩnh vực tình dục. Vậy, âm đạo của nhiều phụ nữ có thực sự giống nhau không. Và ...

    Đọc thêm
  • Công dụng thuốc Blissfast
    Công dụng thuốc Blissfast

    Thuốc Blissfast được bào chế dưới dạng viên đặt âm đạo, có thành phần gồm Metronidazole BP, Neomycin Sulphate BP và Nystatin BP. Thuốc được sử dụng trong điều trị nhiễm khuẩn và nhiễm nấm âm đạo.

    Đọc thêm