Nên dùng thuốc nào điều trị trào ngược dạ dày thực quản?

Hỏi

Chào bác sĩ. Em bị trào ngược thực quản dạ dày, một năm bị mấy đợt. Ngoài ra em có các biểu hiện khác như ợ hơi, buồn nôn, đau họng, tức ngực, mất ngủ. Xin hỏi bác sĩ có thuốc nào điều trị tình trạng trên ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn.

Đinh Thu Hà (1984)

Trả lời

Chào bạn. Tình trạng của bạn kéo dài đã lâu vậy bạn đã đi khám nội soi dạ dày chưa? Các loại thuốc điều trị trào ngược dạ dày thực quản cần có chỉ định của bác sĩ sau khi khám bệnh và xem xét tình hình. Để đảm bảo sức khỏe, tốt nhất là bạn cần đi khám chuyên khoa Nội tiêu hóa để được tư vấn theo dõi và có hướng điều trị phù hợp bạn nhé.

Bạn có thể đến thăm khám tại các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để được các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm tư vấn kỹ càng hơn. Chúc bạn mau khỏe!

Cảm ơn vì đã đặt câu hỏi tới Hệ thống Y tế Vinmec. Trân trọng!

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Phan Thị Minh Hương - Bác sĩ Nội tiêu hóa - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

338 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan