Nang tuyến tiền liệt 10mm có nguy hiểm không?

Hỏi

Chào bác sĩ,

Em bị nang tuyến tiền liệt 10mm. Vậy bác sĩ cho em hỏi nang tuyến tiền liệt 10mm có nguy hiểm không? Em nên uống thuốc gì để điều trị? Mong bác sĩ tư vấn, em chân thành cảm ơn bác sĩ.

Tran Dang Thai (1990)

Trả lời

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Võ Thiện Ngôn - Khoa Ngoại tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng.

Chào bạn,

Với câu hỏi “Nang tuyến tiền liệt 10mm có nguy hiểm không?”, bác sĩ xin giải đáp như sau:

Tuyến tiền liệt là bộ phận đảm nhiệm chức năng duy trì nòi giống, đóng vai trò quan trọng trong bài tiết và chỉ có ở nam giới. Nang tuyến tiền liệt là tình trạng các tế bào trong tuyến tiền liệt phát triển quá mức, làm thành tuyến dày lên hoặc các tế bào này tạo thành vách ngăn trong bàng quang. Nang tuyến tiền liệt là một dạng lành tính, không ảnh hưởng gì đến cơ thể nên không cần điều trị gì.

Nếu bạn còn thắc mắc về nang tuyến tiền liệt 10mm, bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để kiểm tra và tư vấn thêm. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

3.9K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan