Nằm viện điều trị xuất huyết dạ dày nhưng không đỡ phải làm sao?

Hỏi

Xin chào bác sĩ! Em được các bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh xuất huyết dạ dày và có các triệu chứng như mắc ói, chướng bụng, khó tiêu và đi ngoài nhiều. Em đã nhập viện điều trị và sử dụng thuốc nhưng em không thấy thuyên giảm các triệu chứng mắc bệnh. Vậy nguyên nhân là do đâu? Mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ!

Lê Công Thành (1976)

Trả lời

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho Hệ thống Y tế Vinmec, với câu hỏi của bạn tôi xin trả lời như sau: Bạn bị xuất huyết dạ dày đã nhập viện và dùng thuốc nhưng không biết trong quá trình nhập viện bạn đã thực hiện nội soi dạ dày hay chưa? Vì xuất huyết dạ dày cần phải nội soi dạ dày để biết nguyên nhân gây bệnh, từ đó mới có phác đồ điều trị chính xác và hiệu quả.

Do đó, nếu bạn đã sử dụng thuốc nhưng không thấy thuyên giảm các triệu chứng thì bạn nên tái khám để kiểm tra lại. Chúc bạn mau khỏi bệnh!

Bác sĩ chuyên khoa I Võ Thị Thùy Trang - Bác sĩ Nội soi tiêu hóa - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

529 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan