Liều lượng vitamin E cần dùng cho phụ nữ 35 tuổi trước và sau khi mang thai

Hỏi

Chào bác sĩ. Xin hỏi bác sĩ, đối với phụ nữ mang thai từ 35 tuổi trở lên và với phụ nữ mang thai dưới 35 tuổi thì liều lượng uống vitamin E trong quá trình chuẩn bị cũng như đang mang thai có khác nhau không? Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn.

Hoài Phương (1980)

Trả lời

Chào bạn. Thực tế thì không khác nhau cho lắm. Đối với phụ nữ 35 tuổi trở lên nhu cầu lớn hơn những người dưới 35 tuổi. Bởi vì quá trình oxy hóa của người phụ nữ trên 35 tuổi nhanh hơn, mạnh hơn. Chỉ định cần thấy ưu tiên đầu tiên là cho những phụ nữ trên 35 tuổi nên sử dụng 1 cách rất là hợp lý, đủ liều và đủ thời gian.

Để có những tư vấn chuyên sâu hơn về vấn đề trên, bạn có thể liên hệ tới bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được các bác sĩ chuyên môn giải đáp. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ những lo lắng tới Vinmec. Trân trọng.

Được giải đáp bởi Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Chu Hoàng Vân - Khoa Khám bệnh - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

879 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan