Họng vướng, khó nuốt dấu hiệu cảnh báo bệnh gì?

Hỏi

Chào bác sĩ, họng tôi như bị có gì vướng vướng, khó nuốt, đã đi khám ở hầu hết các bệnh viện Trung ương ở Hà nội, các bác sĩ, giáo sư đều kết luận là trào ngược dạ dày nhưng uống thuốc mãi không khỏi (gần 1 năm ), mà gây ra phản ứng phụ như: Ngứa, nhiệt miệng ở họng lưỡi... mệt mỏi về tinh thần và uống thuốc quá dài. Vậy rất mong các Bác sĩ Vinmec tư vấn giúp.

Nguyễn Hùng Biên Sơn

Chào bác sĩ. Tôi có cảm giác khó nuốt như có gì vướng ở cổ. Bác sĩ cho hỏi tôi như vậy là bị làm sao ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp, tôi xin cảm ơn.

Nguyễn Thùy Linh (1997)

Chào bác sĩ, bác sĩ cho em hỏi là khi mình ăn uống những đồ ăn khó tiêu thì sau khi ăn nuốt cổ họng có vẻ vướng vướng, được 1 2 hôm lại hết. Bác sĩ cho em hỏi bệnh gì ạ? Mong bác sĩ tư vấn. Em cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào bạn!

Triệu chứng như bạn mô tả có rất nhiều nguyên nhân gây ra. Vì vậy, để đảm bảo sức khỏe, bạn nên đến các cơ sở y tế uy tín để được chẩn đoán chính xác bệnh lý mình gặp phải. Sau khi có kết quả chẩn đoán thì bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn về hướng điều trị phù hợp bạn nhé.

Bạn có thể thăm khám tại bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec gần nhất để được các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm tư vấn kỹ càng hơn. Chúc bạn mau khỏe!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới Hệ thống Y tế Vinmec. Trân Trọng!

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Phan Thị Minh Hương - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

904 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan