Điều trị suy nhược thần kinh có mất nhiều thời gian hay không?

Hỏi

Xin chào bác sĩ! Năm nay tôi 34 tuổi, đã lập gia đình và có một cháu nhỏ nhưng vào khoảng năm 31 tuổi tôi thường xuyên bị căng thẳng thần kinh, thời gian gần đây các triệu chứng này có vẻ nghiêm trọng hơn vì tôi có đủ biểu hiện của bệnh suy nhược thần kinh.

Tôi luôn cảm thấy mệt mỏi, do các yếu tố gia đình, công việc nên đầu óc tôi luôn phải suy nghĩ, thần kinh luôn căng thẳng. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi nếu điều trị suy nhược thần kinh có mất nhiều thời gian không? Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn!

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào bạn! Nếu bạn có các triệu chứng mệt mỏi, cảm giác thiếu năng lượng, suy nghĩ tiêu cực.... tồn tại trong một thời gian dài thì bạn cần khám chuyên khoa Sức khỏe tâm thần. Qua quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ chẩn đoán và tư vấn cụ thể hơn về kế hoạch điều trị. Từ đó mới đưa ra được khoảng thời gian điều trị bệnh cho bạn.

Bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được thăm khám và nhận được lời khuyên, tư vấn điều trị chuyên sâu hơn nữa.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Rất mong một ngày gần nhất có thể gặp bạn để tư vấn chuyên sâu hơn nữa. Trân trọng!

Được giải đáp bởi Bác sĩ Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

720 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan