Đau đầu, khó thở, buồn nôn là dấu hiệu bệnh gì? Nguy hiểm không?

Hỏi

Chào bác sĩ. Em bị đau đầu, mệt lử, chân tay run, tức ngực, khó thở, buồn nôn, cơ thể hẩm nóng. Bác sĩ cho em hỏi tình trạng trên là triệu chứng bệnh gì? Có nguy hiểm không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn.

Du Thi Que

Chào bác sĩ cháu ngày hôm qua vẫn bình thường, sáng hôm nay lại có triệu chứng sốt nhẹ đau đầu kèm buồn nôn là bị gì vậy ạ? cháu không bị sổ mũi hay ho ạ. Mong bác sĩ tư vấn. Xin cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Xin chào chị, rất mong có thể có thêm thông tin về tuổi của chị, có bệnh lý gì đang điều trị không (VD: tăng huyết áp, tiểu đường,....). Triệu chứng của chị rất khó để có thể nói có nghiêm trọng hay không, tuy nhiên triệu chứng này sẽ rất ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống của chị. Theo tôi, chị nên đến khám và tư vấn về bệnh lý của mình.

Chị có thể đến khám tại các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được các bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn tư vấn kỹ càng hơn chị nhé!

Cảm ơn vì đã đặt câu hỏi tới Hệ thống Y tế Vinmec. Trân trọng.

Được giải đáp bởi Bác sĩ Lê Đức Hiệp - Bác sĩ Nội và Can thiệp Tim mạch - Trung Tâm Tim Mạch - Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec Times City.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

4.8K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan