Đau 2 bên ngực là dấu hiệu bệnh lý gì?

Hỏi

Chào bác sĩ. Bác sĩ cho em hỏi đau 2 bên ngực cùng một chỗ là triệu chứng bệnh gì ạ? Em bị đau 1 chỗ ở vùng ngực nhưng cả hai bên đau y hệt nhau ạ. Mong bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Chào bác sĩ. Tôi bị đau cả 2 bên ngực. Bên ngực trái thì đau bên trên, sưng mà căng cứng. Bên phải thì nhẹ hơn chỉ hơi đau bên dưới thôi. Tôi bị đau 1 tuần nay rồi. Xin hỏi tôi có triệu chứng của bệnh gì ạ? Mong bác sĩ tư vấn. Xin cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Chào bác sĩ. Em vừa sinh xong được 2 tháng thì mấy hôm gần đây cảm thấy đau nhói ở ngực trái thỉnh thoảng lan ra giữa ngực và ngực phải thì đó là bị gì ạ? Mong bác sĩ tư vấn. Xin cảm ơn.

Lê Thị Hà (1995)

Trả lời

Chào bạn!

Đau ngực là một triệu chứng của nhiều bệnh lý về tim mạch, hô hấp, thần kinh, tiêu hóa... Trường hợp này bạn nên đi khám bác sĩ để được tư vấn và điều trị được tốt nhất.

Bạn có thể đến thăm khám tại các cơ sở thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để được các bác sĩ giàu kinh nghiệm tư vấn và hướng dẫn.

Cảm ơn vì đã đặt câu hỏi tới Hệ thống Y tế Vinmec. Trân trọng.

Được giải đáp bởi Bác sĩ chuyên khoa I Huỳnh Kim Long - Khoa Hồi sức Cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

13.6K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan