Có thể phẫu thuật nối dài bao quy đầu ở Vinmec không?

Hỏi

Chào bác sĩ. Tôi phẫu thuật cắt ngắn bao quy đầu mới lành. Tuy nhiên, khi cương cứng thì quy đầu bị căng cứng, gây khó chịu khi quan hệ. Bác sĩ cho hỏi, tôi muốn phẫu thuật nối dài bao quy đầu thì có thể thực hiện ở Vinmec không? Mong bác sĩ tư vấn, tôi xin cảm ơn. Tôi muốn điều trị ngoại trú vì ở xa.

Vũ Hoàng Nam (1983)

Trả lời

Chào Hoàng Nam:

Trước hết, cảm ơn bạn đã chia sẻ băn khoăn của bạn cho chúng tôi. Bác sĩ xin được chia sẻ với bạn như sau:

Phẫu thuật cắt da thừa bao quy đầu đem lại lợi ích rõ ràng liên quan đến vệ sinh, sinh hoạt, và chất lượng cuộc sống, tuy nhiên không phải là không có những phiền toái và một trong số đó là vấn đề bạn đang gặp phải. Việc thăm khám điều trị hoàn toàn có thể thực hiện được tại Vinmec, còn vấn đề điều trị ngoại trú thì còn liên quan đến việc áp dụng phương pháp điều trị nào.

Biện pháp tốt nhất là Hoàng Nam có thể đến thăm khám & điều trị tại các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec, các bác sĩ chuyên khoa Tiết niệu – Nam học kiểm tra, đánh giá cụ thể, theo dõi sát từ đó mới có thể tư vấn chính xác được để tránh tai biến không đáng có, duy trì được chất lượng cuộc sống tốt nhất.

Cảm ơn vì đã đặt câu hỏi tới Hệ thống Y tế Vinmec. Trân trọng!

Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Thanh Hùng - Bác sĩ Ngoại tiết niệu - Khoa Ngoại Tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

146 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan