Có cảm giác lạnh vùng ngực trái là do đâu?

Hỏi

Mình có cảm giác lạnh vùng ngực trái, cho dù đắp chăn cả người nóng bừng nhưng vùng ngực trái cảm giác rất lạnh bên trong. Bác sĩ cho hỏi, như vậy có bị làm sao không ạ? Mình mới bị 2 ngày, sau khi bị cảm ạ!

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào em! Đó chỉ là cảm giác chủ quan của em thôi, em có thể kiểm tra bằng cách dùng nhiệt kế hồng ngoại để so sánh nhiệt độ nhiều vị trí trong cơ thể. Hoặc nếu vùng ngực của em vã nhiều mồ hôi cũng sẽ gây cảm giác lạnh tương tự, do sự bốc hơi của mồ hôi em nhé.

Nếu không yên tâm, em có thể đến tại các phòng khám, bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để được bác sĩ khám, tư vấn đầy đủ cho em.

Cảm ơn em đã tin tưởng Vinmec. Rất mong có thể gặp em để được tư vấn cụ thể hơn.

Bài viết được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Thị Thanh Hương - Bác sĩ Hồi sức cấp cứu - Khoa Hồi sức cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

2.9K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan
  • vắc xin covid
    Công nghệ vắc-xin COVID-19 có thể giúp chống lại bệnh cúm

    Covid 19 là một loại virus gây ra suy hô hấp cấp tính. Nhiều nghiên cứu đã cho ra vắc-xin covid để làm giảm triệu chứng bệnh. Đồng thời, một vài ý kiến nhận định cho rằng người tiêm vắc-xin ...

    Đọc thêm
  • Camsomol
    Công dụng thuốc Camsomol

    Camsomol là thuốc tác dụng trên đường hô hấp, có chứa thành phần chính Chlorpheniramine, Dextromethorphan và Guaifenesin. Thuốc được bào chế dưới dạng viên nang mềm do Công ty cổ phần dược phẩm OPC Việt Nam sản xuất. Để ...

    Đọc thêm
  • clomistal
    Công dụng thuốc Clomistal

    Thuốc Clomistal được bào chế dưới dạng viên nén bao phim với thành phần chính là Loratadin. Thuốc Clomistal được sử dụng trong điều trị một số triệu chứng viêm mũi dị ứng.

    Đọc thêm
  • bostafed
    Công dụng thuốc Bostafed

    Thuốc Bostafed có công dụng điều trị viêm mũi dị ứng, sung huyết mũi, cảm lạnh hoặc cúm. Để dùng thuốc Bostafed an toàn và hiệu quả thì bạn nên tham khảo tư vấn từ dược sĩ hoặc bác sĩ ...

    Đọc thêm
  • Brohist D
    Tác dụng của thuốc Brohist D

    Thuốc Brohist D thường được chỉ định để làm giảm tạm thời các triệu chứng của cảm lạnh thông thường, cúm, dị ứng hoặc bệnh về đường hô hấp như viêm mũi dị ứng, viêm phế quản, viêm xoang,...

    Đọc thêm