Chương trình đào tạo kỹ thuật Điều trị miễn dịch trong ung thư vùng châu Á - Thái Bình Dương và Nhật Bản

Hệ miễn dịch được xem như một hàng rào bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây bệnh, đặc biệt trong bệnh lý ung thư. Do đó, việc tận dụng và kích thích hệ miễn dịch của cơ thể là chìa khóa quan trọng trong kiểm soát ung thư. Liệu pháp miễn dịch trong điều trị ung thư hứa hẹn mang lại nhiều cải thiện tiên lượng sống còn của bệnh nhân, được xem là vũ khí điều trị ung thư thứ tư, sau các vũ khí như phẫu, hoá và xạ trị.

Nắm được xu hướng này, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đang không ngừng trau dồi, nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn của y bác sĩ về liệu pháp miễn dịch trong điều trị ung thư, nhằm ứng dụng liệu pháp này một cách hiệu quả nhất vào thực tiễn.

Vinmec đã cử Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Duy Sinh - Trưởng đơn nguyên xạ trị tại Trung tâm Ung bướu, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park tham gia Khóa đào tạo kỹ thuật Điều trị miễn dịch trong ung thư vùng châu Á Thái Bình Dương và Nhật Bản. Khóa học diễn ra vào tháng 7/2019 tại Seoul (Hàn Quốc), theo hình thức đào tạo kỹ thuật mới và chuyên sâu.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

117 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan