Nhận biết dấu hiệu bệnh lý ở cơ hoành

Nhận biết dấu hiệu bệnh lý ở cơ hoành

Cơ hoành đóng vai trò tối quan trọng trong hệ hô hấp của con người. Với tính năng luôn phải hoạt động hết công suất, bộ phận này rất dễ gặp phải nhiều vấn đề về bệnh lý
  • Hỏi đáp về virus viêm gan E

    Hỏi đáp về virus viêm gan E

    Theo báo cáo từ Tổ chức Y tế Thế giới, mỗi năm sẽ có khoảng 20 triệu người bị nhiễm virus viêm gan E, trong đó 56.000 trường hợp bệnh nhân đã tử vong do những bệnh lý liên quan đến virus này. Đây là một trong nhiều virus dẫn đến viêm gan và có thể gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng hoạt động của gan.
  • Đường lây và triệu chứng của virus viêm gan E

    Đường lây và triệu chứng của virus viêm gan E

    Không như các dạng viêm gan khác, viêm gan E không dẫn đến các bệnh lâu dài hoặc gây tổn thương gan. Nhưng viêm gan E có thể gây nguy hiểm cho phụ nữ mang thai và bất kỳ ai có hệ miễn dịch yếu, kể cả người già, người bị bệnh.
  • Có vắc xin phòng viêm gan virus D không?

    Có vắc xin phòng viêm gan virus D không?

    Mặc dù chưa có vắc-xin phòng viêm gan virus D, nhưng tiêm phòng vắc-xin viêm gan B có thể bảo vệ bạn khỏi nhiễm viêm gan virus D.
  • Dấu hiệu cảnh báo viêm gan virus D

    Dấu hiệu cảnh báo viêm gan virus D

    HDV là virus gây ra bệnh viêm gan D. Triệu chứng thường gặp nhất ở bệnh nhân viêm gan D là vàng da, mệt mỏi, buồn nôn,... Khi gặp bất cứ triệu chứng nào của viêm gan D, người bệnh cũng cần đến gặp bác sĩ để được điều trị, tránh các biến chứng nguy hiểm.
  • Đối tượng nguy cơ mắc virus viêm gan D

    Đối tượng nguy cơ mắc virus viêm gan D

    Bệnh viêm gan D do virus viêm gan D gây nên, có thể dẫn đến nhiều biến chứng như: sẹo gan, xơ gan và ung thư gan. Vậy đối tượng nào dễ mắc virus viêm gan D?